Độn cằm V line - Thần thái ngút ngàn chỉ sau 45 phút

(lamchame.vn) - Chiếc cằm lẹm, ngắn không hài hòa khiến cho gương mặt của bạn mất cân đối. Phương pháp độn cằm sẽ giúp bạn khắc phục điều ấy một cách dễ dàng và nhanh chóng. Độn cằm V line - Thần thái ngút ngàn chỉ sau 45 phút, thật thú vị đúng không nào!

Cằm chuẩn V line - Thần thái ngút ngàn chỉ sau 45 phút

Cằm chuẩn V line được xem như một chuẩn mực cái đẹp của người phụ nữ hiện đại. Vì thế, ai cũng mong muốn sở hữu được dáng cằm này. Đặc biệt, cằm V line còn thể hiện sự thần thái, giúp gương mặt thon gọn, thanh tú, bắt mắt và ưa nhìn.

Khi thực hiện độn cằm, bạn sẽ được bác sĩ gạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng, bóc tách và kết hợp cùng máy móc hiện đại để đưa vật liệu độn vào bên trong. Sau đó, cân chỉnh và khâu vết rạch.

Chỉ với 45 phút, bạn đã có thể sở hữu chiếc cằm hài hòa với gương mặt, chuẩn tỉ lệ vàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chất liệu độn được sử dụng cho phương pháp này là sụn nhân tạo có nguồn gốc từ Mỹ hoặc Hàn Quốc, được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả.

Quy trình thực hiện độn cằm đúng chuẩn

Một ca phẫu thuật độn cằm đúng chuẩn phải đảm bảo đủ các bước như sau:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ để được thăm khám. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ xác định tình trạng cằm và đưa ra giải pháp phù hợp.

  • Bước 2: Đo vẽ dáng cằm mới

Bác sĩ tiến hành thao tác đo và vẽ dáng cằm mới, đồng thời lựa chọn kích thước chất liệu độn phù hợp để mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất sau khi thực hiện.

  • Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn

Đây là bước vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo cho hiệu quả thẩm mỹ đạt được như mong muốn. Bằng những tính toán ban đầu, bác sĩ sẽ cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất với đặc điểm gương mặt của từng khách hàng để giữ được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa từng đường nét.

  • Bước 4: Gây tê cho khách hàng

Đây là một tiểu phẫu không quá phức tạp, chính vì thế bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vô cảm vùng cằm. Từ đó, giúp khách hàng không có cảm giác đau hay bất cứ sự khó chịu nào trong và sau khi thực hiện.

  • Bước 5: Tiến hành độn cằm V line

Bằng những dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng hoặc dưới cằm, bóc tách tạo khoang và đưa chất liệu độn cằm vào bên trong. Miếng độn cằm sẽ được đặt đúng vị trí, cố định chắc chắn trước khi đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

  • Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc tại nhà

Sau phẫu thuật độn cằm, khách hàng có thể nghỉ ngơi tại phòng hậu phẫu và được chăm sóc bởi ekip phòng mổ. Sau đó, bác sĩ sẽ trực tiếp hướng dẫn chế độ chăm sóc tại nhà để giúp bạn có được cằm V line thon gọn đẹp tự nhiên.

Khách hàng sau khi thực hiện độn cằm V line

Trên đây là những bước độn cằm bạn nên biết. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ và đảm bảo được sự an toàn cho bản thân, bạn nên chọn cho mình một địa chỉ thật uy tín để thực hiện.

Địa chỉ độn cằm an toàn và đẹp tại TP.HCM

Khi bạn đang có nhu cầu cải thiện chiếc cằm của mình nhưng không biết nên thực hiện ở đâu thì hãy để Viện thẩm mỹ La Ratio giúp bạn nhé! Viện thẩm mỹ La Ratio được xem là một trong những địa chỉ độn cằm an toàn và đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung đang phẫu thuật độn cằm cho khách hàng.

Đặc biệt, khi độn cằm tại Viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng có thể hoàn toàn sinh hoạt bình thường bởi được ứng dụng công nghệ chiếu tia plasma độc quyền - không đau, không sưng bầm, không băng nẹp và không cần nghỉ dưỡng, ngăn ngừa nhiễm trùng, viêm nhiễm hiệu quả. Bên cạnh đó, thời gian phục hồi nhanh chóng, bạn có thể tiến hành cắt chỉ sau 4 ngày và không cần phải kiêng cữ sau khi thực hiện độn cằm.

Ngoài ra, khi đến với Viện thẩm mỹ La Ratio để thực hiện phẫu thuật độn cằm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình thực hiện chuẩn Y khoa:

- Mỗi khách hàng sẽ được thăm khám và thực hiện trực tiếp bởi Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung.

- Chỉ sử dụng vật liệu độn có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng, nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc.

- Mỗi khách hàng được sử dụng một bộ dụng cụ riêng biệt để tránh lây lan các bệnh truyền nhiễm.

- Phòng ốc, dụng cụ thực hiện đều được vô trùng, vô khuẩn, an toàn tuyệt đối và tránh lây lan được các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

- Quy trình thực hiện được Bộ Y Tế cấp phép, an toàn và đạt chuẩn Y khoa.

- Chế độ chăm sóc sau khi thực hiện tận tâm, chu đáo và ân cần.

Dáng cằm V line, chuẩn thần thái sau khi thực hiện độn cằm tại Viện thẩm mỹ La Ratio.

Ngoài ra, khi đến với La Ratio, bạn còn có cơ hội nhận được những ưu đãi cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn. Hãy đến ngay Viện thẩm mỹ La Ratio để trực tiếp trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn 5 sao với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn. Nhanh tay đăng ký vì số lượng quà tặng có giới hạn.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn tìm cho mình một nơi để gửi gắm niềm tin, hãy để Viện thẩm mỹ La Ratio cùng bạn đồng hành trên con đường hoàn thiện bản thân nhé!

 

Viện thẩm mỹ La Ratio

  • Địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, phường 6, quận 3, TP.HCM.
  • Hotline - Zalo: 1800 6653
  • Website: laratio.vn

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang