Đơn vị sản xuất bao Jumbo xuất khẩu BiNa Việt Nam

(lamchame.vn) - Bao jumbo còn được gọi là túi container, túi không gian, hộp đựng linh hoạt, túi tấn, túi tấn, túi không gian, túi trẻ em, vì túi tonbar tải và dỡ và xử lý rất thuận tiện, tải và dỡ hàng hiệu quả.

Túi Tonbar thuận tiện cho vật liệu bột khối lượng lớn. Nó có các đặc điểm của khối lượng lớn, trọng lượng nhẹ và tải và dỡ tải dễ dàng. Đây là một trong những vật liệu đóng gói phổ biến. Nó được đặc trưng bởi có thể được gấp lại, không gian chiếm nhỏ và giá thấp.

Hãy để tôi giới thiệu nó dưới đây:

Bao jumbo là gì?

Bao jumbo là một thùng chứa hàng hoá vận chuyển linh hoạt. Nó có những ưu điểm của độ ẩm - chống bụi, chống bụi, chống bức xạ, vững chắc và an toàn và có đủ sức mạnh trong cấu trúc. Do tải và dỡ và xử lý túi container thuận tiện, hiệu quả của việc tải và dỡ hàng đã được cải thiện đáng kể và trong những năm gần đây, nó đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây. Túi chứa thường được làm bằng chất xơ polyester như polypropylen và polyetylen. Bao jumbo có thể được sử dụng rộng rãi trong hóa chất, vật liệu xây dựng, nhựa, sản phẩm khoáng và các loại bột, hạt và các mặt hàng hình khối. Đây là một nguồn cung cấp lý tưởng cho ngành công nghiệp kho và vận chuyển.

Một tonbar, còn được gọi là túi vận chuyển hàng hóa linh hoạt, túi chứa, túi không gian, v.v ... Nó là một thùng chứa số lượng lớn trung bình, một loại thiết bị đơn vị container. Với một máy hạng nặng hoặc vận chuyển đơn vị xe nâng.

Nó thuận tiện cho việc vận chuyển vật liệu bột khối lượng lớn, có khối lượng lớn, trọng lượng nhẹ và tải và dỡ tải dễ dàng. Đây là một trong những vật liệu đóng gói phổ biến. Nó được đặc trưng bởi cấu trúc đơn giản, trọng lượng nhẹ, gấp, không gian nhỏ, giá thấp và giá thấp.

Container dựa trên polypropylen làm nguyên liệu thô chính. Sau khi thêm một lượng nhỏ gia vị ổn định, nó được trộn đều và màng nhựa bị ép ra bởi máy đùn, cắt thành lụa, sau đó kéo dài dây. Được làm bằng một miếng vải cơ bản được làm bằng vải dệt bằng nhựa bằng dệt may và lậu, và được may bằng các phụ kiện và các phụ kiện khác để tạo ra một tonbar.

Chất lượng và chất lượng xấu của túi container là rất cần thiết. Do đó, thị trường quốc tế có các tiêu chuẩn nghiêm ngặt riêng cho các sản phẩm túi container. Tiêu chuẩn tập trung là khác nhau. Nhật Bản chú ý đến các chi tiết, Úc tập trung vào các hình thức và các tiêu chuẩn cộng sản châu Âu tập trung vào hiệu suất sản phẩm và các chỉ số kỹ thuật, ngắn gọn và súc tích. Hoa Kỳ và Châu Âu có các yêu cầu nghiêm ngặt đối với các container về các yếu tố anti -ultraviolet, chống vi phạm và an toàn.

Thông tin liên hệ đặt hàng bao Jumbo: 

  • CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ BINA VIỆT NAM

  • Địa chỉ : Tòa nhà Ocean Park Building, Số 1 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

  • Hotline: 0976 888 111

  • Email: binachamsockhachhang@gmail.com

  • Website: https://bina.com.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang