Dù “con anh – con tôi” nhưng gia đình của các Sao Việt này vẫn hạnh phúc ngập tràn

Nhiều sao Việt để có được cuộc sống gia đình trọn vẹn thật sự đã phải trải qua lắm gian truân, chính vì vậy dù có con chung hay con riêng, họ vẫn có cách để xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Chuyện hợp tan hôn nhân vốn là lẽ thường trong đời sống hiện đại ngày nay, đặc biệt với giới nghệ sĩ lại là điều bình thường. Thế nhưng, làm thế nào để xây dựng một gia đình mới sau những đổ vỡ ấy mới là điều quan trọng. Những sao Việt sau đây là những tấm gương cho việc  tìm thấy hạnh phúc thực sự và gìn giữ nó như thế nào, dù “con anh con tôi” cũng không là trở ngại lớn với họ.

Gia đình Mỹ Linh – Anh Quân


Mỹ Linh lập gia đình năm 1998 cùng nhạc sỹ Anh Quân

Cuộc hôn nhân của Diva nhạc Việt kết tinh viên mãn với một bé trai và một bé gái. Tuy nhiên, mãi sau này người ta mới biết Anh Quân có một cô con gái riêng từ cuộc tình trước – Anna Trương. Bất chấp những dị nghị đồn thổi e ngại về mối quan hệ “mẹ ghẻ, con chồng”, gia đình Mỹ Linh – Anh Quân đã cho thấy họ luôn là gia đình kiểu mẫu đáng ngưỡng mộ của làng giải trí.


Gia đình hạnh phúc đáng ghen tị của nữ ca sĩ Mỹ Linh

Thậm chí tình cảm mẹ con giữa Mỹ Linh và Anna Trương còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị. Diva nhạc Việt luôn dành những từ ngữ âu yếm khi nói về Anna. Hai mẹ con cũng thường đi chung sự kiện. Không chỉ như một người mẹ thứ hai của Anna khi chăm lo và yêu thương cô bé từ nhỏ, Mỹ Linh còn là một người bạn thân thiết, hay chia sẻ mọi điều trong cuộc sống cùng cô con gái, đặc biệt khi con tới tuổi trưởng thành.


Mỹ Linh và Anna Trương thường xuyên đi sự kiện cùng nhau vô cùng thân thiết


Không chỉ là người mẹ, với Anna Trương, nữ diva còn như một người bạn thân thiết của mình

Theo Mỹ Linh kể lại, ngay từ lần đầu tiên gặp Anna, nữ Diva đã bị cô bé chinh phục bởi “trông Anna lúc 3 tuổi như một thiên thần vậy”. Sau khi quyết định trở thành mẹ Anna, Mỹ Linh đã dồn rất nhiều yêu thương và sự quan tâm cho cô bé. Tình cảm của Mỹ Linh đã chinh phục Anna. Anna từng tâm sự: “Trong đầu tôi không có khái niệm "mẹ ghẻ con chồng". Có thể lúc tôi còn nhỏ thì chưa quen nhưng bây giờ tôi coi mẹ Mỹ Linh như mẹ đẻ vì hai mẹ con yêu thương nhau thật lòng”.


Bằng tình yêu chân thành, Mỹ Linh đã khiến Anna cảm động và yêu thương cô thật lòng


Vừa qua gia đình nữ ca sĩ đã sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái

Gia đình Jennifer Phạm - Đức Hải 


Bảo Nam bên mẹ Jennifer Phạm và Đức Hải

Jennifer Phạm trước khi cưới đại gia giàu có Đức Hải đã từng có cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Quang Dũng. Cuộc hôn nhân từng gây bất ngờ cho cả giới truyền thông lẫn công chúng lại nhanh chóng kết thúc sau vài năm với sự chào đời của bé Bảo Nam. Khi Jennifer Phạm kết hôn lần hai, nhiều người đã lo lắng cho cuộc sống sau này của bé Bảo Nam.


Sau cuộc đổ vỡ hôn nhân đầu, Jennifer Phạm đã tìm thấy hạnh phúc đích thực bên Đức Hải

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ nhiều người, doanh nhân Đức Hải - đức lang quân mới của Jennifer Phạm, đang từng ngày xây dựng hình ảnh bố dượng hết sức mẫu mực. Jennifer từng tâm sự, chồng cô rất yêu quý Bảo Nam. Người đẹp cho biết, Đức Hải ủng hộ cô mang con từ Mỹ về Việt Nam sống chung với cả hai.


Dù chưa từng làm cha nhưng Đức Hải lại tỏ ra thấu hiểu và gần gũi với Bảo Nam, con riêng của Jennifer với Quang Dũng

Người đẹp không giấu nổi niềm hạnh phúc khi chia sẻ: "Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất cưng chiều bé" và “Anh yêu Bảo Nam và xem như con ruột của mình”. Dù bận rộn nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Đức Hải vẫn thường “tháp tùng” vợ đến các sự kiện của làng giải trí. Ngược lại, Jennifer cũng dành nhiều thời gian chia sẻ với các sở thích riêng của chồng như câu cá, đánh golf…


Gia đình hạnh phúc hiện tại của Jennifer Phạm 


Dù nhận được rất nhiều lời mời làm MC, dự event và quảng cáo nhưng Jennifer Phạm luôn cố gắng sắp xếp công việc để chăm sóc cho tổ ấm. Cô đang rất viên mãn trong hôn nhân khi được ông xã yêu chiều và 3 con đều ngoan ngoãn

Đến nay, Jennifer Phạm đã sinh cho Đức Hải 2 người con, một gái, một trai. Khi vợ sinh con, anh không nề hà việc gì, thay vợ chăm sóc con nhỏ. Hiện tại cuộc sống của Jennifer Phạm có thể nói là không còn gì viên mãn hơn.

Gia đình Lê Tuấn Anh – Hồng Vân


Lê Tuấn Anh và Hồng Vân từng là người yêu khi còn học chung trường đại học. Nhưng sau đó cả hai chia tay và có cuộc sống riêng. Sau những vụn vỡ, thất bại trong chuyện tình cảm, Hồng Vân và Lê Tuấn Anh lại tìm về nhau

Sau khi chia tay với người chồng đầu tiên, NSƯT Hồng Vân đã nhận nuôi cả hai con là Xí Ngầu và Trê Phi. Và kết hôn với chàng lãng tử điện ảnh Lê Tuấn Anh cũng đã một lần tan vỡ trong hôn nhân. Dù là "rổ rá cạp lại" nhưng gia đình Hồng Vân rất đầm ấm, hạnh phúc và được coi là một trong những gia đình kiểu mẫu của showbiz Việt. Sau này gia đình đông đúc của cô có thêm bé Bí Ngô xinh xắn nhưng Hồng Vân vẫn dành tình cảm chăm sóc cho các con, còn Lê Tuấn Anh yêu thương con riêng của vợ như con đẻ.


Gia đình của nữ diễn viên càng hạnh phúc hơn khi đón chào bé Bí Ngô

Nhắc về người bạn đời của mình, Hồng Vân luôn thầm cảm ơn cuộc đời đã mang Lê Tuấn Anh đến với chị. Bởi nam tài tử nổi tiếng một thời ấy đã bỏ qua mọi mặc cảm, nguyện hi sinh sự nghiệp và chăm lo gia đình để Hồng Vân yên tâm hăng say với những vai diễn mang lại tiếng cười cho mọi người.


NSND Hồng Vân và các con


Diễn viên Lê Tuấn Anh không ngại hy sinh khi lui về làm hậu phương vững chắc để vợ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật

Và trên hết, ai ai cũng cảm phục Lê Tuấn Anh khi anh có thể dành tình cảm chân thành cho cả 3 người con, không phân biệt con chung con riêng. Cả 3 người con kể cả con riêng của Hồng Vân đều được Lê Tuấn Anh yêu thương bằng tình yêu thực sự của một người cha.

Gia đình diễn viên Kim Hiền

Hơn 5 năm chung sống mới đi tới hôn nhân, nhưng hạnh phúc đã khước từ Kim Hiền khi cô chia tay DJ Phong trong lặng lẽ. Đó là khoảng thời gian khủng khiếp với "Út Ráng", cô từ chối nói về chuyện ly hôn, tránh mặt truyền thông, khép kín với dư luận. Những tưởng tổn thương trong quá khứ sẽ khiến bà mẹ một con gục ngã, chấp nhận cuộc sống đơn độc để nuôi dạy Sonic lên người. Nhưng không, khán giả thở nhẹ khi nghe tin Kim Hiền quyết định khép lại quá khứ để lên xe hoa lần 2 vào giữa năm 2014.


Đám cưới đơn giản và ấm áp của Kim Hiền bên Mỹ được rất nhiều người vui mừng và chúc phúc cho cô


Người đàn ông mới của Kim Hiền là Andy - "soái ca" không chỉ của riêng cô mà còn hết mức yêu thương Sonic. Sau 3 năm tìm hiểu, nàng "Út Ráng" mới "chịu" theo chàng về dinh, khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân nhiều tủi hờn vất vả

Cuộc hôn nhân với Andy mang Kim Hiền đến với những trải nghiệm mới mẻ trong tình yêu. Chồng mới đã đem tới cho cô bé gái Yvona và cuộc sống đủ đầy, xa hoa trên đất Mỹ. Nói về ông xã, Kim Hiền luôn dành sự biết ơn cho Andy vì đã yêu thương Sonic vô điều kiện. Cô xúc động khi chồng luôn hy sinh tất cả để đổi lấy niềm vui cho 3 mẹ con Kim Hiền. Những hình ảnh gia đình 4 người gắn bó, hạnh phúc mà nữ diễn viên liên tục cập nhật trên facebook là minh chứng chân thực cho điều đó.


Những bức hình gia đình ngập tràn hạnh phúc như thế này luôn được Kim Hiền đăng tải trên mạng xã hội

Gia đình ca sĩ Khánh Linh


Nữ ca sĩ Khánh Linh đã làm đám cưới lần thứ hai với doanh nhân Trần Tùng. Trong đám cưới, 2 bé trai là con riêng của Khánh Linh và Trần Tùng cũng rất thu hút sự chú ý của truyền thông

Giống như Khánh Linh, Trần Tùng cũng từng trải qua một đời vợ và có một cậu con trai. Cuộc hôn nhân không hạnh phúc khiến anh càng thấu hiểu và chia sẻ với nữ ca sĩ. Nhiều người tin rằng, dù “con anh, con tôi”, nhưng gia đình Khánh Linh – Trần Tùng sẽ rất hạnh phúc. Nữ ca sĩ Họa mi hót trong mưa bày tỏ, cô có niềm tin lớn vào cuộc hôn nhân của mình, sau những trắc trở trong cuộc sống hôn nhân trước đó.

Tan vỡ là điều không ai muốn, thế nhưng làm thế nào để vượt qua và đứng dậy, thậm chí có được hạnh phúc mới là điều không phải ai cũng làm được. Những gia đình sao Việt trên đây là một trong những minh chứng, thậm chí tấm gương để công chúng có thể dõi theo và nhìn nhận. Họ không chỉ tìm lại được hạnh phúc mới mà còn có thể dung hoà dễ dàng mối quan hệ “con chung- con riêng”một cách êm đẹp. Hi vọng sau những mất mát, những gia đình sao Việt này vẫn luôn giữ được ngọn lửa gia đình và luôn vui vẻ ấm áp bên nhau.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang