Điểm danh 6 sao Việt khiến fan "té ngửa" vì âm thầm lập gia đình và sinh con mà không ai hay!

Để tránh sự quan tâm của dư luận, nhiều sao Việt thường lựa chọn việc giấu kín đời tư của mình để gia đình và người thân có cuộc sống thoải mái và tự do. Chỉ đến khi người quen hoặc chính thân chủ lên tiếng khán giả mới đươc phen ố á biết sự thật...

Là người của công chúng nên việc bị quan tâm tới đời sống riêng tư là điều không tránh khỏi. Chính vì vậy, nhiều sao Việt đã lựa chọn việc bí mật kết hôn, thậm chí sinh con để có một cuộc sống bình yên, chỉ đến khi họ công bố, khán giả mới ngỡ ngàng.

1. Ca sĩ Xuân Mai

Là ngôi sao nhí lừng lẫy một thời, Xuân Mai được yêu mến bởi khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và giọng hát ngọt ngào. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Xuân Mai và gia đình quyết định sang Mỹ học tập và sinh sống khiến không ít người tiếc nuối.


Xuân Mai nổi danh là "thần đồng âm nhạc Việt Nam", cô có nhiều ca khúc được thiếu nhi trong cả nước hâm mộ

Mới đây, sau 3 năm “im hơi lặng tiếng”, giọng ca "Con cò bé bé" khiến không ít người “ngã ngửa” trước thông tin cô đã lên xe hoa và có con trai gần 1 tuổi. Một người thân của Xuân Mai cho biết cô đã lấy chồng khi còn đang học. Chồng cô còn khá trẻ và chuẩn bị phải đi nghĩa vụ quân sự. Anh là một Việt kiều ở Mỹ. Trước đây, Xuân Mai hạn chế đi hát vì phải tập trung cho việc học nhưng sau khi sinh con, cô dự định sẽ đi diễn nhiều hơn.


Bức hình Xuân Mai và chồng cùng con trai khiến khán giả không khỏi bất ngờ nhưng cũng không quên gửi lời chúc cho nữ ca sĩ


Cách đây không lâu nữ ca sĩ trẻ đã hạ sinh người con thứ hai

2. Diễn viên Trung Dũng

Thành công trong sự nghiệp diễn xuất, thậm chí cả khi lấn sân sang làm MC Trung Dũng cũng đón nhận nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Tuy nhiên, Trung Dũng lại từng có những phát ngôn khá mạnh bạo về giới tính thứ 3 và tình yêu đồng giới. Năm 2014, anh từng đảm nhận một vai diễn lưỡng tính trong bộ phim "Lạc giới" hợp tác cùng Mai Thu Huyền. Vai diễn quá đạt khiến Trung Dũng vướng vào những tin đồn về giới tính. Đặc biệt là khi nam diễn viên nổi tiếng chưa bao giời công bố về tình trạng hôn nhân. Giữa "tâm bão" về tin đồn đồng tính khi tham gia phim "Lạc giới", Trung Dũng bất ngờ tiết lộ rằng đã có vợ và con trai 8 tuổi ở Mỹ.


Hoá thân quá xuất sắc trong vai Trung của bộ phim Lạc Giới khiến nhiều người từng nghi ngờ về giới tính thât của nam diễn viên


Đến đầu năm 2016, khi mà công chúng vẫn tò mò về người vợ mà Trung Dũng khen hết lời thì anh tuyên bố anh và vợ đã “đường ai nấy đi”, hiện tại anh là người độc thân

Lý giải cho nguyên nhân của sự đổ vỡ nam diễn viên cũng thừa nhận do tính cách nổi loạn, “sớm nắng chiều mưa” của mình cũng như do tính chất công việc.

3. Danh hài Hoài Linh

Là người nổi tiếng bậc nhất trong showbiz Việt, luôn thân thiên với người hâm mộ thế nhưng danh hài Hoài Linh lại là một người cực kín tiếng về đời tư. Tên tuổi khó ai sánh bằng, cát-xê không ai bì kịp nhưng chuyện đời tư của danh hài Hoài Linh luôn là một bí ẩn.


Mọi người chỉ thấy, Hoài Linh nhận con nuôi, chụp ảnh cùng con nuôi hay anh em trong gia đình mà tuyệt nhiên chưa lần nào được thấy mặt vợ Hoài Linh


Ẩn số này khiến nhiều người đồn đoán giới tính thực của danh hài. Tuy nhiên, vào năm 2014, khi MC Kỳ Duyên vô tình đăng bức ảnh cưới hiếm hoi của Hoài Linh trên mạng, người ta mới được tận mắt thấy vợ của anh

Được biết đám cưới của Hoài Linh và bà xã tên Thanh Hương được tổ chức kín đáo năm Hoài Linh 29 tuổi và do nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu làm chủ hôn. Danh hài cho biết vợ mình là người rất chịu thương, chịu khó, hy sinh rất nhiều vì chồng: “Vợ tôi không làm nghệ thuật nhưng cô ấy có sự thông cảm lớn với chồng. Tôi đi hoài nhưng cô ấy không ghen vì cô ấy biết tôi từ trước đến giờ không có tính trăng hoa. Vợ tôi quán xuyến là chủ yếu chứ tôi không có thời gian chăm sóc gia đình”. Tuy thế, sau 14 năm chung sống, vợ chồng Hoài Linh đã chia tay. Lý do ly hôn cũng được danh hài giấu kín như cách anh vẫn bảo vệ cuộc sống riêng tư của mình trước dư luận.

Bố của Hoài Linh cũng tiết lộ thêm về gia đình riêng của con trai trong ngày anh khánh thành Nhà thờ Tổ ở TP.HCM: "Linh lấy vợ từ năm 1996, có 2 con một trai một gái và chưa ai lấy vợ lấy chồng gì hết. Còn lại toàn là con nuôi với cháu nuôi của Linh không thôi".

Đầu tháng 5/2016, danh hài Hoài Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh selfie cùng một chàng trai tên Thành Vinh với lời nhắn nhủ: “Ráng học cho giỏi nha thằng ‘tró con’. 1 năm nữa là ra trường rồi”. Dù nam danh hài không lên tiếng khẳng định nhưng qua trang cá nhân của Thành Vinh, khán giả phát hiện khá nhiều chi tiết gần gũi và cho rằng đây là con trai ruột của danh hài.


Thành Vinh có tên đầy đủ là Võ Lê Thành Vinh, gọi Dương Triệu Vũ là chú Út, xưng hô với cha mẹ của Hoài Linh là ông bà nội

4. Ca sĩ Thảo Trang

Nữ ca sĩ “xấu lạ” sau thời gian khoảng nửa năm dường như “giấu nhẹm” mọi thông tin về bản thân và hạn chế xuất hiện trước công chúng. Tới tháng thứ 6 của thai kỳ thì thông tin Thảo Trang mang thai mới được hé lộ.


Sau một thời gian "ở ẩn", Thảo Trang bất ngờ khoe ảnh bầu 6 tháng


Vào ngày 27/11, Thảo Trang bất ngờ hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ bằng phương pháp mổ và em bé nặng 3,7kg

Thảo Trang tốt nghiệp nhạc viện TP HCM. Cô có biệt danh "xấu lạ" khi bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, đến với con đường ca hát chuyên nghiệp. Trong gần 10 năm ca hát chuyên nghiệp, cô ra mắt nhiều sản phẩm có chất lượng.


Trước khi sinh con, Thảo Trang từng có vài mối tình với bạn trai ngoại quốc. Tuy nhiên, lần này cô lại giấu kín về cha của đứa trẻ.

5. Phi Nhung

Mới đây, Phi Nhung bất ngờ chia sẻ thông tin và hình ảnh về cô con gái ruột của mình tên Wendy được giấu kín suốt hơn 20 năm qua. Theo nữ ca sĩ tâm sự thì con gái đang sinh sống và học tập tại Mỹ. Vừa qua, Wendy tốt nghiệp thủ khoa ngành Y tá, tiếp đó trong năm tới chính thức lấy bằng Thạc sĩ.


Phi Nhung bất ngờ khoe hình ảnh con gái xinh xắn và tài giỏi của mình

Phi Nhung rất xúc động về con gái, tiết lộ lý do hơn 20 năm giấu kín danh tính con gái ruột vì chính Wendy mong muốn có một cuộc sống bình yên như bao người khác nên cô tôn trọng lời hứa với con. Nữ ca sĩ rất tự hào về con gái bởi Wendy sống tự lập và hiểu cho công việc của mẹ nên bản thân luôn yên tâm để chăm lo cho sự nghiệp, đồng thời chăm sóc các con nuôi.

6. Elly Trần

Cuối năm 2014, dư luận được một phen bất ngờ khi Elly Trần xác nhận có con được 2 tháng. Cô bé có bố gốc châu Âu, được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà, tên tiếng Anh là Cadie. Điều đặc biệt là trong suốt thời gian bầu bí, người ta không nhìn thấy bất kỳ bức ảnh nào thể hiện Elly Trần đang mang thai đứa con đầu lòng.


Việc Elly Trần bất ngờ trở thành mẹ có thể coi là một tin "sốc" với người hâm mộ


Nữ diễn viên từng đăng tải hình ảnh thời mình còn mang bầu để đáp trả lại những nghi án cô nhờ người mang thai hộ vì thân hình quá đẹp khi mang bầu khiến khó ai có thể nhận ra


Đến đầu năm 2016, Elly Trần tiếp tục khiến người hâm mộ “choáng” khi công bố thông tin sinh con thứ hai từ tháng 11/2015. Cậu bé được đặt tên Alfie Túc Mạch

Trở thành mẹ có lẽ là một cột mốc lớn trong đời hotgirl, giúp cô thay đổi bản thân hơn rất nhiều. Không còn chiêu trò, không còn hở bạo sexy, người ta ngày một yêu mến hơn hình ảnh bà mẹ hai con Elly luôn quan tâm con cái, có những cách dạy con rất hay và thú vị. Tuy nhiên, Elly từ chối tiết lộ về bố của hai đứa trẻ.


Bà mẹ hai con vô cùng xinh đẹp và trẻ trung khiến nhiều người thêm yêu quí cô

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang