Dù đã sinh nở, bạn gái Cristiano Ronaldo vẫn sở hữu body "nóng bỏng mắt", nhìn ảnh lúc ở cữ còn kinh ngạc hơn

Mặc dù đã trải qua việc sinh con song Georgina Rodriguez vẫn khiến mọi người phải 'bỏng mắt' với những đường cong cơ thể của mình.

Trong khi tên tuổi của Cristiano Ronaldo đang được đông đảo người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới quan tâm thì đương nhiên, những điều liên quan đến anh cũng được chú ý không kém. Một trong số đó chính là cô bạn gái nóng bỏng Georgina Rodriguez (sinh năm 1994). 

Bất cứ ai theo dõi trang cá nhân của Rodriguez đều phải xuýt xoa với những bức ảnh khoe body "bốc lửa" của cô. Nói không ngoa, người hâm mộ khen vóc dáng của bạn gái CR7 đẹp như tạc tượng dù cô đã trải qua một lần sinh nở. 

Bản thân là một người mẫu chuyên nghiệp, lại là bạn gái của siêu sao bóng đá nổi tiếng, đào hoa. Chính vì vậy, việc giữ gìn sắc đẹp đối với Rodriguez là một điều vô cùng quan trọng, vừa để đẹp hơn trong mắt bạn trai, vừa rút ngắn thời gian quay trở lại với công việc. 

 
 

Georgina Rodriguez khi đang mang thai 4 tháng. 

 
 

Đến tháng thứ 7 của thai kỳ, sắc vóc của cô cũng không có nhiều thay đổi ngoài vòng bụng lớn dần. 

Được biết, trong thời gian mang thai (năm 2016), Rodriguez vẫn đều đặn đến phòng tập gym để tập luyện những bài tập có cường độ nhẹ nhàng, theo sự tư vấn của các chuyên gia thể hình. Chính vì vậy mà cơ thể của cô không bị phát tướng. 

Năm 2017, cô sinh con gái con gái Alana Martina. Thay vì nghỉ ngơi lâu hơn, chỉ 1 tuần sau khi sinh con, bạn gái của Ronaldo đã khoe video cô đến phòng tập mà bạn trai mở ở Madrid. Sau đó ít ngày, tờ iHola của Tây Ban Nha đã chụp lại được những bức ảnh khi Rodriguez đi tập gym. Trong loạt ảnh này, nữ người mẫu sinh năm 1994 khiến nhiều người kinh ngạc vì vòng 2 gọn gàng, săn chắc, vóc dáng khỏe khoắn. Nhìn bạn gái của CR7 chẳng hề có một chút dấu hiệu nào của người mới sinh em bé. 

 
 

Ngay sau khi sinh con được khoảng 15 ngày, bạn gái của CR7 đã đến phòng gym với một thân hình thon gọn, săn chắc đáng kinh ngạc. 

 
 
 
 

Rodriguez không chỉ tập gym mà còn tập yoga, múa ballet, bơi lội. 

Bên cạnh gym, Rodriguez còn tập luyện nhiều bộ môn khác nữa như yoga, múa ballet, khiêu vũ, bơi lội, đạp xe... Nhờ chăm chỉ như vậy mà cô đã sớm lấy lại thân hình hoàn hảo của mình.

Dẫu vậy đến khoảng năm 2019, Rodriguez làm rộ lên nghi vấn cô đang mang thai lần 2 sau khi để lộ khoảnh khắc với vòng eo kém thon. Nhưng ngay sau đó, chính Ronaldo đã phủ nhận thông tin này và cho biết, anh và bạn gái muốn có thêm con nhưng chưa phải lúc này. Họ mong có thêm thời gian tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp bên 4 đứa trẻ.

Hiện tại thì bạn gái CR7 là một bà mẹ xinh đẹp, đảm đang và nóng bỏng như chưa từng có cuộc sinh nở rồi. 

Dù đã sinh nở, bạn gái Cristiano Ronaldo vẫn sở hữu body như tượng tạc, nhìn ảnh lúc

Năm 2019, Rodriguez từng vướng tin đồn mang thai lần 2 khi để lộ vòng 2 kém thon.

 
 
 
 

Tuy nhiên, hiện tại thì sắc vóc của Rodriguez chỉ có thể miêu tả bằng hai từ hoàn hảo. 

 
 
 
 

Nữ người mẫu 27 tuổi xinh đẹp và thon thả như chưa từng trải qua sinh nở. 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang