Hy hữu: Mải lướt điện thoại, bà mẹ để quên luôn con mới 2 tháng tuổi trên xe taxi, tài xế đi 10km mới phát hiện ra đứa trẻ

Cư dân mạng đều phải lắc đầu “câm nín” trước sự ẩu đoảng của bà mẹ trẻ.

Ngày 25 tháng 4 vừa qua, một tài xế xe công nghệ họ Dương ở Hành Dương, Hồ Nam, Trung Quốc đã chia sẻ một trải nghiệm “hết hồn” trong sự nghiệp lái xe của mình.

“Đã từng nhặt được điện thoại, ví tiền, mỹ phẩm mà khách bỏ quên lại trên xe. Thế nhưng đây là lần đầu tiên tôi nhặt được một đứa trẻ”, anh viết.

Ngày hôm đó anh Dương phục vụ một hành khách là một bà mẹ mới sinh con chưa lâu. Sau khi bà mẹ này xuống xe và anh đi thêm được khoảng 10km, anh bất ngờ nghe thấy tiếng khóc trẻ con ở ngay hàng ghế sau. Giật mình quay người nhìn lại, anh Dương “hết hồn” khi phát hiện đứa trẻ của vị hành khách lúc trước vẫn còn lại trên xe của anh.

Chở khách là bà mẹ mới sinh con, sau khi người phụ nữ rời đi, tài xế taxi nhìn lại ghế sau mà

Bà mẹ để quên con trên xe taxi.

Người phụ nữ khi ngồi trên xe thì mải mê chơi điện thoại, lúc xuống xe quên luôn cả đứa con mới 2 tháng tuổi. Sau đó anh Dương lập tức liên lạc với hành khách nữ đó, đồng thời đưa đứa bé tới bệnh viện Sản nhi, trao trả đứa trẻ lại cho bố mẹ bé một cách an toàn.

Quả thật chuyện hy hữu nào cũng có thể xảy ra. Cư dân mạng sau đều phải lắc đầu “câm nín” trước sự ẩu đoảng của bà mẹ trẻ: “Đúng là lần đầu làm mẹ nên vẫn chưa quen”.

Cho dù thế nào thì hành động để quên con trên xe taxi của bà mẹ trong câu chuyện cũng thật đáng trách. Điều đó cho thấy trong quá trình xe di chuyển cô không hề bế con trên tay mà đặt con ở ghế trống bên cạnh, mục đích để rảnh tay chơi điện thoại. Do đó mới dẫn đến chuyện khi xuống xe cô quên bẵng luôn cả đứa con nhỏ của mình.

Đặt con nằm trên ghế đầy hớ hênh, đủ cho thấy bà mẹ này vô tâm và bất cẩn. Thậm chí người lái xe sau khi di chuyển thêm 10km mới phát hiện ra sự tồn tại của đứa trẻ. Vậy trong khoảng thời gian đó không rõ người mẹ đã phát hiện ra mình để quên con trên xe hay chưa?

May mắn người tài xế có trách nhiệm, nếu gặp phải kẻ xấu thì không biết an toàn của em bé có được đảm bảo hay không?

Chở khách là bà mẹ mới sinh con, sau khi người phụ nữ rời đi, tài xế taxi nhìn lại ghế sau mà

Em bé mới 2 tháng tuổi.

Khi đưa con đi ra ngoài, chắc chắn cha mẹ sẽ không được thoải mái và tự do như khi chỉ đi một mình. Với những đứa trẻ đã biết đi, chúng rất hiếu động, thích chạy nhảy để khám phá những thứ xung quanh. Lúc này sự an toàn của con thuộc về trách nhiệm của cha mẹ.

Nếu đã đưa con ra ngoài chơi, cha mẹ cần phải hết sức chú ý quan sát và chăm sóc tốt cho con. Tránh để xảy ra những tình huống ngoài ý muốn như lạc mất con, con gặp tai nạn nguy hiểm hoặc hy hữu như bà mẹ trong câu chuyện vì mải mê với thú vui cá nhân mà quên bẵng luôn sự tồn tại của đứa trẻ.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang