Đua theo phim Hàn Quốc, chàng trai nhận kết đắng

Chàng trai đã lặn lội phóng xe vượt 300km từ Đà Nẵng ra Quảng Trị chỉ để tặng cho mẹ chiếc bánh và nói lời chúc mừng. Tuy chỉ nhận được câu nói phũ phàng từ mẹ khác hẳn cái kết lãng mạn trong phim Hàn Quốc nhưng đoạn clip ngắn cũng đã khiến nhiều người xúc động.

Giữa cuộc sống bộn bề lo toan, nhiều người đã vô tình quên đi những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống: Đó có thể là những cuộc điện thoại hỏi thăm sức khỏe mẹ cha, hay lời chúc dành cho người thân vào những ngày đặc biệt...

Bởi vậy mà, câu chuyện về một chàng trai lặn lội chạy xe 300km từ Đà Nẵng về quê chỉ để chúc mừng sinh nhật mẹ đã khiến nhiều người xúc động xen lẫn chút động lòng khi nghĩ lại bản thân.

Chạy 300km tặng bánh sinh nhật cho mẹ trong đêm, chàng trai hụt hẫng vì mẹ nói câu phũ phàng khác hẳn phim Hàn Quốc - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ của tài khoản T.H.L sau khi chạy 300km về quê để tặng bánh sinh nhật cho mẹ. Ảnh chụp màn hình

"Sinh nhật mẹ tao, chạy gần 300km từ Đà Nẵng ra Quảng Trị chỉ để tặng hộp bánh.

Tao: chúc mừng sinh nhật mẹ

Mẹ: ờ!! cảm ơn. mà mày điên hả con, đêm hôm chạy ra không sợ ma hay tai nạn à.

Hụt hẫng, tưởng là được giống như phim Hàn, ôm mặt bất ngờ rồi thì mắt chữ A mồm chữ O, rồi khóc hạnh phúc các kiểu. Best phũ chúng mày ạ", đoạn chia sẻ trên mạng xã hội của cậu con trai. 

Thanh niên chạy 300km tặng bánh sinh nhật cho mẹ. Nguồn: Facebook

Bên cạnh đó, tài khoản T.H.L không quên lí giải lí do chiếc bánh sinh nhật mua về tặng mẹ bị méo là do phải di chuyển quảng đường đèo xa xôi nên bị xô lệch chứ không hề cố tình mua chiếc bánh như vậy về tặng sinh nhật mẹ. 

Dù rất bất ngờ và vui nhưng người mẹ vẫn thể hiện ngay sự lo lắng cho cậu con trai bởi với mẹ chắc rằng sinh ngày sinh nhật của mẹ cũng chẳng quan trọng bằng sự an toàn của con. Do vậy, vừa vui vì bất ngờ, mẹ vẫn không quên trách yêu "mà mày điên hả con, đêm hôm chạy ra không sợ ma hay tai nạn à"

Ngay sau khi những hình ảnh cùng dòng chia sẻ giản dị trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xúc động. Nhiều bạn trẻ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ mà chàng trai trẻ dành cho mẹ mình, tuy nhiên, nhiều người cũng đưa ra lời khuyên nên cẩn thận bởi với bố mẹ, sự an toàn, sức khỏe của con cái mới chính là điều quan trọng nhất.

 

Chiếc bánh sinh nhật hơi méo do di chuyển quảng đường xa nhưng chất chứa tình yêu thương của chàng trai trẻ dành cho mẹ của mình. 

"Thực ra mẹ rất vui nhưng đang tỏ ra hờ hững đấy với lo cho an toàn của con trai bà nữa. Tuy chiếc bánh không còn tròn vẹn nhưng có lẽ là chiếc bánh đẹp nhất mình từng thấy, đơn giản vì nó mang đến niềm vui cho một người mẹ. Mong không chỉ sinh nhật mà nhiều dịp khác trong năm bạn cũng nhớ và làm được những điều ý nghĩa như vậy cho mẹ", tài khoản S.A bày tỏ. 

"Thất vọng với hụt hẫng gì nữa hở chàng trai, may mà không bị ăn cái tạt tai đấy. Mẹ bạn lo cho bạn càng nhiều thì càng bị mắng chửi nhé. Nhưng tớ biết mẹ bạn vui và hạnh phúc lắm đấy.Tớ nợ bố mẹ 1 lần như thế, hồi đang đi học nhà nghèo chả có tiền mua lấy cái bánh sn tặng mẹ. Lúc tớ đi làm thì lại xa nhà, về cũng chỉ tranh thủ về dịp tết hoặc lễ. Chưa bao giờ tự tay tặng mẹ cái bánh sinh nhật,bó hoa hay hộp quà. Giờ chỉ biết cố gắng kiếm nhiều tiền để không ai phải lo cho mình và tiết kiệm tiền cho bố mẹ đi du lịch đây đó và dưỡng già thôi", bạn T.R chia sẻ quyết tâm. 

 

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang