Đáng yêu mẹ gãi ngứa vết mẩn ngứa cho bé

Cứ hễ mẹ bỏ tay ra, cậu bé lại tiếp tục cầm tay mẹ đặt vào vết mẩn đỏ để gãi ngứa giúp mình.

Đối với làn da nhạy cảm của trẻ, đôi khi côn trùng đốt hay một chút dị ứng cũng khiến nổi mẩn đỏ, bị ngứa. Thế nhưng, chẳng cần phải sử dụng một loại thuốc bôi đặc trị gì, đôi khi điều bé cần lại rất đơn giản.

Bị mẩn ngứa, chẳng thứ thuốc nào bằng bàn tay mẹ.

Mới đây, một đoạn clip em bé bị dị ứng và thích thú cầm bàn tay mẹ đặt vào chỗ ngứa khiến ai cũng bật cười. Cụ thể, nhìn đôi bàn chân và bàn tay ngắn ngủn và bụ bẫm của em bé này mọi người dự đoán bé vẫn đang bú tí mẹ. Một bên chân của bé có một vết mẩn đỏ khá to, mẹ đang nhẹ nhàng xoa cho em. Khi mẹ vừa dừng tay, bé lập tức dùng đôi bàn tay bé xinh của mình kéo mẹ lại, tiếp tục hành động gãi ngứa cho em.

Khi bé bị mẩn ngứa, chẳng phương thuốc nào công hiệu bằng bàn tay mẹ - đoạn clip triệu view khiến ai cũng bật cười - Ảnh 2.

Cư dân mạng không khỏi thích thú trước sự đáng yêu của bé. Nhiều người cho biết: "Em chỉ cần bàn tay mẹ thôi", "Thế này em cần gì thuốc thang chi nữa, có tay mẹ là thần dược rồi!"…

Không ít người lại thích thú khen ngợi bé: "Bé tí ti thế mà khôn ghê cơ. Biết cầm tay mẹ đặt vào chỗ ngứa để gãi cho cơ đó!"

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang