Đứa trẻ chết tức tưởi vì bú phải sữa của người mẹ mới dùng ma túy đá

(lamchame.vn) - Ma túy đá không chỉ làm chết mòn người sử dụng và phụ thuộc vào chúng. Mà nhiều nạn nhân vô tội cũng bị ảnh hưởng theo. Mới đây 1 đứa trẻ 6 tuần tuổi đã chết tức tưởi sau khi bú phải sữa của người mẹ mới dùng ma túy đá.

Vụ việc này được cho là xảy ra tại bang Louisiana, Mỹ. Theo đó  cảnh sát thành phố Kenner nhận được cuộc gọi của Brandie Froeba, 35 tuổi, báo tin đứa con sơ sinh 6 tuần tuổi của cô không có dấu hiệu hô hấp, cần được cấp cứu ngay lập tức. Nhân viên y tế đã có mặt tại căn hộ của người phụ nữ này và thấy bé gái nằm trên giường, khóe miệng vương máu. Trên áo của người mẹ cũng dính máu vẫn còn mới. Bé gái được nhân viên y tế sơ cứu bằng nhiều cách kể cả hô hấp nhân tạo nhưng không qua khỏi. Cháu bé đã tử vong tại nhà.

Brandie Froeba đã dùng ma túy đá và sau đó cho con bú khiến cháu bé tử vong do ngộ độc

Theo lời khai báo của Brandie Froeba thì trước đó cháu bé không có gì bất thường, 2 mẹ con ôm nhau ngủ. Đến khi cô tỉnh dậy thì thấy bé không còn thở nữa. Tuy nhiên khi khai báo người mẹ tỏ ra không minh mẫn, cô thừa nhận mình vừa sử dụng ma túy đá vào hôm trước. Tại thời điểm khai báo cô vẫn chưa làm chủ được mình vì ảnh hưởng của ma túy đá.  Trước đó, Brandie Froeba  đã có có tiền án tàng trữ cần sa và các dụng cụ dùng chất kích thích. Trong điện thoại của Brandie Froeba có nhiều tin nhắn lưu lại với những nội dung nói về việc dùng ma túy đá.

Ma túy đã có thể được tiết vào sữa mẹ

Ngay lập tức việc khám nghiệm thi thể bé gái 6 tuần tuổi được thực thi. Kết quả cho thấy trong máu của cháu có chất ma túy đá. Cụ thể là methamphetamine,  đây cũng chính là nguyên nhân gây ngộ độc dẫn tới cái chết của cháu. Trong bối cảnh thực tế, các công tố viên cho rằng cháu bé đã  tiếp xúc với ma túy đá qua sữa mẹ. Ngay lập tức bà mẹ này đã bị bắt giữ và tạm giam tại nhà tù hạt Jefferson, bang Louisiana với mức tiền bảo lãnh 250.000 USD. 

Phiên tòa xét xử  Brandie Froeba với cáo buộc cho con bú sau khi dùng ma túy đá, dẫn tới cái chết của đứa trẻ sẽ được tổ chức vào ngày 27/3 tới đây. Theo các công tố viên nếu bị kết tội, bị cáo này sẽ đối diện án tù chung thân về tội Giết người cấp độ II.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang