Liệu có thể nuôi con bằng sữa mẹ khi đã nâng ngực?

(lamchame.vn) - Độ tuổi chị em đi phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng trẻ hóa. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, trong tương lai nhiều chị em sẽ làm mẹ. Nhiều người thắc mắc không biết mình có thể làm tròn vai trò của người mẹ khi cơ thể đã không còn được tự nhiên như lúc mẹ sinh ra. Nhất là những chị em đã đi nâng ngực.

Hầu hết các thẩm mỹ viện đều khẳng định rằng : hoàn toàn có thể cho con bú dù đã nâng hay bơm ngực. Thực tế thì tuyến sữa không nằm rải rác ở trong toàn bầu vú mà tập trung thành 1 bánh sữa. Từ bánh sữa này có nhiều ống tuyến đổ vào đầu vú. Việc tiết sữa này là độc lập không liên quan đến túi ngực. Tuy nhiên, yếu tố quyết định có cho con bú được hay không nằm ở kỹ thuật thực hiện của bác sỹ phẫu thuật.

 

Yếu tố quyết định có cho con bú được hay không nằm ở kỹ thuật thực hiện của bác sỹ phẫu thuật.

Theo đó, các bác sỹ sẽ có 2 cách mổ để đặt túi. Cách thứ nhất là đường mổ ở quầng vú giúp tạo khoang đặt túi nhanh chóng nhưng lại có thể tổn thương tuyến sữa. Phương pháp này được khuyên áp dụng với những phụ nữ không có mong muốn sinh thêm con hoặc không nuôi con bằng sữa mẹ. Cách thứ hai là  đường mổ ở nếp dưới vú hoặc mổ nội soi đường nách, hạn chế thấp nhất tổn thương tuyến sữa, mẹ có thể cho con bú được.Tuy nhiên, các bác sỹ cũng khuyên chị em chỉ nên có thai sau ít nhất là  3 tháng phẫu thuật bởi đây là khoảng thời gian tương đối ổn định của bất kể một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang