Đức Phúc lạc quan bất ngờ trên ghế giám khảo

(lamchame.vn) - Bỏ mặc những lời chỉ trích của cộng đồng mạng, Đức Phúc khẳng định anh cảm thấy bản thân phù hợp với vai trò giám khảo The Debut.

Đức Phúc là gương mặt trẻ và có ít kinh nghiệm nhất trong bộ 3 Oraz của chương trình "The Debut - Dự án số 1". Có lẽ vì vậy mà Quán quân "Giọng hát Việt 2015" nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi nhận lời ngồi ghế nóng chương trình tìm kiếm tài năng mới này.

Ngay sau khi tập 1 của chương trình lên sóng, Đức Phúc lập tức bị chê bai là thiếu khả năng làm giám khảo, nhận xét nhạt nhẽo, cợt nhả.

Đáp lại, Đức phúc cho hay anh đã lường trước những phản ứng trái chiều từ dư luận: “Ban đầu, khi nhận được lời mời làm giám khảo của The Debut, tôi thực sự cảm thấy áp lực. Nhưng tôi không áp lực về chuyên môn vì những gì tôi đã có trong những năm hoạt động showbiz vừa rồi cũng đủ để chia sẻ với các bạn thí sinh.

Áp lực mà tôi lo lắng nhất chính là cái nhìn và sự đánh giá của dư luận. Sau khi ghi hình xong vòng đầu, tôi cảm thấy mình thực sự phù hợp với vai trò giám khảo của The Debut”.

Đức Phúc là 1 trong 3 Oraz của The Debut.


Đức Phúc cũng khẳng định, anh không hề thiếu nghiêm túc hay cợt nhả với thí sinh mà sẽ có sự hài hước và nghiêm túc vừa đủ:Nam ca sĩ cũng khẳng định anh có đủ chuyên môn để ngồi vị trí Oraz của The Debut: “Nếu nổi mà không có chuyên môn thì ê-kíp chắc chắn sẽ không mời. Tôi nghĩ rằng nhà sản xuất phải nhận thấy ở mình có yếu tố nào phù hợp với chương trình thì mới đưa ra lời mời”.

“Đã vào công việc, dù có vui tính cỡ nào, tôi cũng sẽ nghiêm túc và chắc chắn không có chuyện tôi đùa cợt quá trớn hay xúc phạm ai”.

Anh khẳng định: “Trong chương trình, có những thí sinh không phục tôi. Nếu tôi nói sai bạn ấy không phục, tôi thừa nhận. Còn giám khảo nói đúng mà họ không phục thì chỉ còn cách dừng cuộc chơi thôi chứ biết làm sao.

"Dù sao tôi cũng đã ngồi vào vị trí đó rồi, tôi nói gì là phải nghe".

Dù sao tôi cũng đã ngồi vào vị trí đó rồi, tôi nói gì là phải nghe. Đương nhiên, những điều tôi nói là đúng đắn và thuyết phục”.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, việc khó khăn nhất với anh khi ngồi ghế giám khảo là…phải giả bộ nghiêm túc:

“Điều khiến tôi cảm thấy phải cố gắng nhất khi làm giám khảo là luôn phải ngồi trong tư thế nghiêm túc. Tôi thích ngồi thoải mái nhưng trong suốt quá trình quay, tôi luôn phải giữ thẳng lưng, để tay trước ngực và tạo hình ảnh chỉn chu, "quyền lực" và…giả bộ nghiêm nghị”.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang