Đừng bỏ qua những mẫu nail siêu hot cho mùa Giáng sinh

(lamchame.vn) - Giáng sinh cận kề, bạn còn chờ gì không thực hiện những mẫu nail cực ấn tượng sau đây. Nếu có đủ dụng cụ, bạn có thể dễ dàng thực hiện tại nhà đấy.

Mẫu kẻ sọc lớn

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích màu đen đầy bí ẩn, sang trọng và quyến rũ, thì bạn có thể thấy thế những đường kẻ sọc caro đó bằng màu đen để trông nổi bật hơn. Cũng tương tự như những đường kẻ sọc trắng, bạn tùy ý lựa chọn màu nền phù hợp giúp làm bật lên những đường vẽ màu đen.Ngoài ra, để thêm phần thể hiện cá tính riêng của bản thân bạn có thể sử dụng một số phụ kiện nhỏ như hột kim cương, sticker, màu sơn ánh nhũ,..để tạo nên một bộ móng tay “độc, lạ” nhé!

Mẫu kẻ sọc trắng

Những đường kẻ sọc hay còn được gọi với cái tên dễ mến là “caro là một trong những họa tiết không bao giờ “lỗi thời”. Bởi bạn có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên những đường kẻ sọc phù hợp với sở thích của bạn, đặc biệt đường kẻ sọc màu trắng sẽ tạo hiệu ứng cực tốt cho những ngón tay của bạn thêm sáng hơn.

Mẫu Ombre nhiều gam màu

Đây là một hình thức mới cho móng tay của bạn, với sự kết hợp từ nhiều gam màu khác nhau. Giúp bạn trở nên cực kỳ ấn tượng và thời thượng đấy.Tuy nhiên, bạn cần nghiên cứu kỹ trước những gam màu phù hợp với tone màu da của mình, để không làm chúng trở nên “thảm họa” nhé. Một số màu sắc đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà các bạn gái có thể tham khảo để chọn kết hợp là: trắng và xanh dương, màu đỏ và màu be, xanh rêu+ vàng+camel, xanh dương + màu nude,…

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang