Đừng cố đầu tư vào những món đồ này bởi nó được dự báo là sẽ lỗi mốt vào năm 2019

(lamchame.vn) - Thời trang vốn được biết đến là luôn luôn biến động và không ngừng lột xác. Hiện tại có thể là xu hướng nhưng vài tháng sau chúng trở nên lỗi mốt đến mức không ai muốn nhòm ngó tới. Dưới đây là những món đồ mà chuyên gia thời trang dự đoán là sẽ lỗi mốt vào năm 2019 mà chị em không nên bỏ qua.

 

Theo dự báo thì mốt áo trễ vai vẫn tiếp tục được săn đón trong năm tới nhưng áo ống loe thì không. Sự diêm dúa, cầu kỳ của những chiếc áo này khiến người đối diện thấy bạn quá lôi thôi, nhiều lúc họ muốn ngạt thở. Chưa kể đến việc thiết kế này khiến bạn bất tiện trong mọi hoạt động nhất là nấu ăn hay ăn uống. 

Cách đây không lâu, khoảng  tháng 9 năm 2018, họa tiết da báo xuất hiện bùng nổ trên các tạp chí thời trang uy tín. Tuy nhiên chúng không sống dai và không còn phù hợp nữa. Nhiều người thừa nhận rằng họ không còn thấy họa tiết này sang trọng và thú vị nữa. Nếu giờ bạn đầu tư vào những bộ cánh họa tiết này thì có lẽ sang năm mới chúng chỉ là món đồ cất sâu trong đáy tủ mà thôi.

Áo croptop dáng rộng đang dần phải chịu sự chiếm ngôi của những chiếc áo bó sát, để lộ ra vòng eo con kiến và khuôn ngực săn chắc. Chắc chắn sẽ chẳng còn ai muốn nhắc đến chúng bởi sự lòe xòe, dìm dáng của chúng. Cũng đúng thôi trong khi áo quần để che khuyết điểm thì áo croptop dáng rộng lại tung hô cho toàn thiên hạ thấy những nhược điểm đáng ghét trên cơ thể bạn. 

Thắt lưng dài vốn được các sao nữ ưa chuộng nhưng giờ thì  trông kém thời trang. Nguyên nhân là do chúng vừa rườm rà lại khiến bạn trở nên rất kỳ cục, nhiều khi giống như 1 con hề trên sân khấu vậy. . Thắt lưng với những điểm nhấn nhỏ  nhắn nhưng  độc đáo, sẽ mang sức mạnh mới của thời trang, chúng vừa đủ để nhấn mạnh vòng eo và nâng tầm bộ trang phục của bạn.

Cuối cùng hãy từ bỏ hết những chiếc kính râm có mắt kính nhỏ đi. Chúng sẽ chỉ xuất hiện trên tạp chí vào mùa hè thu 2018 thôi còn sang 2019, chúng không còn giá trị gì nữa. Những chiếc kính mắt nhỏ vừa không làm hết nhiệm vụ che nắng, bảo vệ mắt mà lại khó kết hợp đồ cũng như đòi hỏi những thần thái hơn người khi diện chúng. Dự báo những chiếc kính mắt to, mắt chuồn sẽ thống lĩnh khắp nơi bởi tính phổ biến, dễ mix với bất kỳ set đồ nào. 

 


 



 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang