Đừng để mình lạc hậu vì xu hướng của mùa đông năm nay chính là Ankle boots

(lamchame.vn) - Mùa đông ngoài áo dạ, khăn len, mũ lông thì boot chính là vũ khí để các nàng “hủy diệt” ánh mắt mọi chàng trai. Nếu năm ngoái boot đùi chiếm lĩnh mọi ngõ ngách của thời trang thì mùa đông năm nay là sự lên ngôi của boot Ankle

Boot Ankle với kiểu dáng ngắn ngang mắt cá chân, đế vuông tạo sự trẻ trung và đặc biệt là vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể đi bộ, thậm chí chạy trên chính đôi boot này mà không mỏi hay đau chân. Boot Ankle cũng dễ kết hợp và dễ chiều lòng các nàng hơn các loại giày dép, có thể nói phổ biến là cụm từ có thể dành cho thiết kế này. Tuy nhiên trong chính sự phổ biến chị em vẫn có thể tạo ra dấu ấn riêng cho mình bằng cách kết hợp boot với những set đồ khác nhau làm nên màu sắc khác nhau.

Boot Ankle và chân váy ngắn

Mix Ankle boots với các loại chân váy mini là công thức cơ bản nhất, dễ thấy nhất. Nó đặc biệt phù hợp với những cô nàng tự tin với đôi chân thon dài của mình. Hãy chọn loại boot cao ít nhất là 5cm để ăn gian chiều cao bạn nhé. Nhìn bạn sẽ giống một nữ sinh nếu đó là chân váy kẻ xếp ly. Màu đen mang lại cảm giác năng động còn những chiếc chân váy màu sắc thì tràn đầy sức trẻ.

Boot Ankle và chân váy dài

Khi kết hợp boot Ankle với chân váy midi, dài và rộng sẽ là 1 luồng gió hoàn toàn mới mẻ . Sự xuất hiện của ankle boot ở hoàn cảnh này giúp họ nâng tầm phong cách lên đến vài chân kính. Lý tưởng nhất vẫn là chọn boot trơn màu nâu đen, còn phía trên bạn mix cùng chân váy basic hay họa tiết cũng đều ổn. Nhìn bạn sẽ vô cùng thần thái, đi tới đâu cũng có thể vương lại những ánh nhìn. Mọi người đều có cảm giác bạn vừa bước ra từ 1 sàn diễn thời trang thời thượng nào đó.

Boot Ankle và quần ống suông

Mix Ankle boot và jeans ống suông cũng là một cặp bài trùng. Đây vốn là cách mix từ lâu rất lâu rồi nhưng thời gian gần đây lại quay trở lại. Nếu có thể, hãy mix thêm với blazer hoặc mũ baker boy hot hit năm nay, đảm bảo bạn sẽ trở thành một cô công sở thời thượng và không hề nhàm chán. Với set đồ này, bạn nên ưu tiên các loại túi mini nhỏ gọn hoặc túi cầm tay size trùng bình, tuyệt đối tránh túi boho hay túi big size nhé.

Một tips để ghi thêm điểm trong mắt người đối diện là bạn hãy thử đeo thêm chút phụ kiện retro như khuyên tai tròn to bản, kính mắt mèo hoặc túi fanny pack đeo ngang hông nhé.

Theo giadinh.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang