Những set đồ chị em mê mẩn nhưng với cánh mày râu lại chẳng ra sao

(lamchame.vn) - Gu thẩm mỹ của đàn ông và phụ nữ có nhiều khác biệt. Trong đó có nhiều set đồ chị em hết sức yêu thích, thậm chí làm mọi cách để có được. Nhưng với đàn ông, những bộ đồ ấy nhìn chẳng ra sao, thậm chí còn là thảm họa.

Những chiếc quần jean có thiết kế cạp cao nhưng suông rộng ở phần trên và ôm dần phía dưới được phái đẹp săn lùng trong những năm gần đây. Thực ra đây là sự trở lại bởi chiếc quần này đã từng làm mưa làm gió vào những năm 80 - 90 của thế kỷ trước. Với chị em, nó có thể che đi khuyết điểm vòng eo kém thon, giúp đôi chân trông dài hơn. Ngoài ra, khác với boyfriend jeans hay skinny jeans, mom jeans được thiết kế với độ bó vừa phải không quá rộng, không quá chật hứa hẹn sẽ là một chiếc quần rất thoải mái cho những cô nàng năng động. Tuy nhiên rất tiếc, với cánh đàn ông chiếc quần này đã che mất vẻ đẹp hình thể của chị em, khiến chị em nhìn nặng nề và béo ra.

Những chiếc quần cạp cao ống suông khiến các anh cảm thấy chị em béo ra

Nếu đi biển hoặc nghỉ dưỡng tại một  resort nhiều cây xanh thì chiếc váy maxim dài là sự lựa chọn của nhiều chị em, nhất là những chị em yêu thích sự lãng mạn ngọt ngào. Họ luôn cảm thấy mình trở nên dịu dàng, phóng khoáng hơn trong những thiết kế này. Những bước đi nhẹ nhàng theo tà váy bay bay còn có đôi chút sexy quyến rũ. Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của chị em mà thôi. Với anh em, chiếc váy này che mất đôi chân nuột nà đẹp đẽ của chị em. Chúng cũng khác bùng nhùng không đẹp mắt.

Còn váy maxim thì khiến họ bức bối vì che hết những điểm đẹp đẽ của phái đẹp

Bạn nghĩ sao về những chiếc áo len orversize, nó thật thoải mái và có chút phá cách đúng không? Giữa mùa đông ảm đạm bạn mặc 1 chiếc áo len rực rỡ, mọi u ám dường như bị đánh tan. Trong mắt các anh thì chiếc áo len ấy "nuốt trọn" cơ thế bản, nó khiến cho chàng hình dung ra bạn đang khoác cả 1 cái chăn len ra ngoài đường. Thật sự không có chút nào đẹp mắt.

Đàn ông luôn nghĩ rằng chiếc áo len orversize thật kỳ quái

Với cánh đàn ông, áo khoác lông thú khiến họ cảm giác không thoải mái, và làm họ thấy đối phương đang quá phô trương và có phần hơi đồng bóng. Một khía cạnh nào đó những chiếc áo lông khiến cho bạn hơi "tơi tả", kém đẹp mắt trong mắt các đấng mày râu. Vả lại, với nhiều người coi trọng chuyện bảo vệ động vật thì việc bạn mặc áo lông thú như một lời thách thức họ đó! Có lẽ họ kỳ vọng vào việc bạn sẽ lựa chọn một chiếc áo gọn gàng, đơn giản hơn chăng.

Áo lông cũng không có gì hay ho cả

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang