Đừng ghen tỵ với richkid mà hãy tự trở thành richman

(lamchame.vn) - Mới đây giới trẻ lại được dịp xuýt xoa và ghen tỵ với cô bạn đến từ Đồng Tháp khi diện trên người set đồ lên tới 88 triệu. Thay vì những lời nói không hay các bạn trẻ hãy tự phấn đấu trở thành những richman thay vì ngồi ghen tỵ với những richkid như vậy.

Richkid, sự may mắn đáng mơ ước

Không thể phủ nhận trở thành richkid là một điều vô cùng may mắn. Như các bạn trẻ nói đùa rằng: Đầu thai cũng là một kỹ năng. Cô bạn mặc nguyên set đồ 88 triệu đồng đến Sneaker Fest 2018 khiến MXH nóng hừng hực những ngày nay và tranh luận sôi nổi về lối sống của giới trẻ. Đa số vẫn theo quan điểm bố mẹ làm được thì con có quyền tiêu. Một số khác cho rằng cô bạn còn quá trẻ không nên học theo cách sống khoe khoang như vậy.

Chân dung cô bạn richkid Đồng Tháp hot nhất MXH những ngày này

“Gia đình người ta có điều kiện thì người ta mua thôi đó là quyền của người ta,người ta mặc như thế nào cũng là quyền của người ta người phỏng vấn hỏi giá cả thì người ta mới trả lời cứ sân si người này khoe người kia khoe, cũng đâu ai hỏi cuộc đời bạn khổ như nào sao bạn phải trình bày ra rồi so sánh người ta. sao bạn biết tiền đó chắc chắn là của ba mẹ người ta”- Một Nick facebook tên P.N nhận xét
Tuy vậy cũng có khá nhiều người tỏ ra e ngại với độ chịu chơi của cô bạn : “ Mới mười mấy tuổi chưa biết làm ra tiền chưa mà tiêu xài khủng khiếp quá. Bằng cả gia tài người ta rồi”
Từ những bộ đồ hiệu đắt tiền rất nhiều những chuyến đi chơi vi vu khắp các quốc gia và đồ ăn sang chảnh là những điều thường thấy trên các trang mạng của hội con nhà giàu hay được gọi là những richkid. Dù ghen tỵ thế nào thì không thể phủ nhận bệ phóng của họ cao hơn những bạn cùng trang lứa rất nhiều.

Dừng ghen tỵ và trở thành richman

Hiện nay giới trẻ đang có điều kiện nhiều hơn để phát triển và khẳng định bản thân. Rất nhiều bạn trẻ phấn đấu và sở hữu gia tài khổng lồ ngay từ khi còn rất trẻ. Họ tự hào là những richman và tiêu xài từ chính sức lực bản thân. Khi ấy sự ghen tỵ sẽ chỉ đổi lại thành ngưỡng mộ. Câu chuyện của những richkid là ước mơ nhưng chỉ có thể nói rằng họ có xuất phát điểm tốt hơn mà thôi. Còn đoạn đường dài sau này những bạn trẻ vẫn hoàn toàn đầy đủ cơ hội để làm giàu như thế và hơn nữa.

Ngoài richkid thì chúng ta hãy tự trở thành richman

“ Họ có bố mẹ giàu thì họ có quyền tiêu. Thế thôi. Các bạn hãy đứng lên và làm giàu đi để sau con mình cũng là richkid ấy”- Lời chia sẻ rất đúng của một bạn có nick M.L.
Những lời lên án hội con nhà giàu chẳng hề ảnh hưởng tới cuộc sống của họ nhưng lời than thở sẽ làm chính bố mẹ chúng ta buồn. Hãy dành thời gian để nỗ lực phấn đấu thay vì nhìn vào cuộc sống của người khác quá nhiều.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang