Những màn biểu diễn thách thức mọi giới hạn của cặp hoàng tử xiếc Việt

Không chỉ xuất sắc phá vỡ phá vỡ Kỷ lục Guinness thế giới, hai nghệ sĩ xiếc tài năng của Việt Nam cũng đã và đang khiến cho khán giả quốc tế phải trầm trồ với mỗi tiết mục biểu diễn của mình.

Phá vỡ kỉ lục thế giới tại Tây Ban Nha

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là hai trong số những nghệ sĩ xiếc nổi tiếng ở Việt Nam hiện nay. Tên tuổi của họ bắt đầu được nhiều người biết đến sau màn trình diễn mang tên “Sức mạnh đôi tay”. Xuất sắc phá vỡ kỷ lục thế giới đã đi hết 90 bậc thang của Nhà thờ Chính tòa Girona, Tây Ban Nha trong vòng 52 giây bằng cách giữ thăng bằng khi chồng đầu lên nhau, tên tuổi của hai anh em thực sự đã khiến cho không chỉ khán giả trong nước và quốc tế phải nể phục.

Nỗ lực phá vỡ kỷ lục của hai anh em được nhiều người quan tâm theo dõi

Đây không phải lần đầu tiên hai anh em mang lại niềm tự hào khi đi trình diễn ở nước ngoài. Được biết trước đó, đã không ít lần hai anh em đã từng xuất hiện trên rất nhiều các chương trình truyền hình quốc tế và nhận được lời khen ngợi bởi những màn biều diễn ấn tượng.

Khiến khán giả Đức thót tim

Clip ghi lại màn biểu diễn của anh em họ Giang trong chương trình này một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. Màn biểu diễn của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chương trình kéo dài gần 7 phút nhưng đã khiến 3 giám khảo Sasha, Michelle, Bully cùng hàng nghìn khán giả đứng ngồi không yên.

Và khi hai “hoàng tử xiếc” biểu diễn những động tác cuối cùng thì nữ giám khảo duy nhất của chương trình là Michelle đã chạy ngay lên sân khấu để tỏ lòng ngưỡng mộ. Các giám khảo và khán giả ngồi dưới cũng đầy phấn khích và thích thú trước màn biểu diễn này.

Biểu diễn trên quê hương Việt Nam

Hai anh vẫn tiếp tục tập luyện từng ngày ở ngôi nhà chung của mình, vẫn nhận những show diễn trong và ngoài nước. Và với những nỗ lực, cống hiến trong suốt năm vừa qua, 2 nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã trở thành 1 trong 19 đề cử của Hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng năm 2017 tại WeChoice Awards mùa 4.

Tại buổi họp báo WeChoice Awards chiều nay (20/12) ở TP.HCM, 2 "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã có mặt và mang đến một màn trình diễn hết sức ấn tượng

Tỏa sáng tại nước Anh

Mới đây nhất, hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lại một lần nữa gây được ấn tượng khá tốt tại "Britain's Got Talent 2018", một cuộc thi tìm kiếm tài năng nổi tiếng. Tin vui là phần thi của cả 2 nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ 4 giám khảo và họ đã giành cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tấm vé đi tiếp vào vòng 2.

Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng 4 giám khảo của cuộc thi.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang