Được chồng chuẩn bị hộp cơm mang đi làm mỗi ngày, chị vợ "sướng nhất quả đất" đây rồi

Ai nấy đều tỏ ra hết sức GATO với chị vợ tên Diệu này vì có một ông chồng quá ư là tuyệt vời.

Thời buổi hiện tại, đàn ông vào bếp thì cũng không còn là chuyện lạ nữa. Thế nhưng việc các ông chồng sẵn sàng bắt tay vào nấu ăn cho gia đình, thậm chí giữ luôn chức đầu bếp chính trong nhà thì thật "hiếm có khó tìm". 

Mới đây, hội chị em đã vừa phát hiện ra một anh chồng "cực phẩm" như thế. Người đăng bài khoe không phải ai khác mà chính là chị vợ may mắn, được chồng chăm lo từng bữa cơm từ lúc mới quen cho đến khi đã về chung một nhà. 

  
   

Những hộp cơm bento này đang gây bão mạng, nhất là khi chúng do một anh chồng đích thân chuẩn bị cho vợ

Được biết chị vợ này có tên là Diệu (SN 1988), đến từ TP.HCM. Trong khi đó chồng chị hiện đang là một kiến trúc sư. Chị Diệu thú nhận dù là phụ nữ nhưng chị lại mù tịt chuyện bếp núc. Mẹ ruột của chị cũng từng lo lắng con gái lấy chồng mà không biết gì về nữ công gia chánh thì không ổn nhưng gặp được anh chồng tốt, mẹ chồng lại tâm lý nên mọi vấn đề rắc rối đều không xảy ra. 4 năm yêu, 7 năm cưới, chồng chị Diệu luôn là người giữ lửa chính trong nhà. 

"Mình nghĩ mình phải cảm ơn mẹ chồng trước tiên vì nhờ có mẹ nuôi dạy rất tuyệt vời mà mình có một ông chồng đảm như bây giờ. Mình tự hào về chồng một thì mình tự hào về mẹ chồng mười. Ngày gặp mẹ chồng mình lần đầu, chính sự dịu dàng, đảm đang và tinh tế của mẹ đã làm mình 'gục ngã'. Mình quyết định ngay lập tức: anh được thêm 3 điểm cộng.

Chồng mình không đặt hạnh phúc dựa trên bất kỳ điều kiện nào (như không cần phải ăn cơm chính vợ nấu) mà chỉ cần cùng ăn với nhau là được", chị Diệu chia sẻ.

Được chồng chuẩn bị hộp cơm mang đi làm mỗi ngày, chị vợ sướng nhất quả đất đây rồi - Ảnh 2.

Vợ chồng chị Diệu đã kết hôn được 7 năm nhưng đầu bếp chính trong nhà vẫn luôn là chồng chị

Vì là kiến trúc sư nên mỗi món ăn làm ra, chồng chị Diệu không chỉ muốn ngon mà còn cần phải đẹp, phải tốt nữa. Mỗi tối anh đều dành 30-45 phút để sơ chế thức ăn để tủ lạnh, sáng 5h30 dậy nấu chừng 30 phút là xong, sau đó vẫn còn thời gian tập thể dục, đọc sách và... kêu vợ con dậy. Mỗi sáng, chị Diệu đều mong chờ giây phút được mở hộp cơm do chồng soạn sẵn để trên bàn và vỡ òa với rất nhiều cảm xúc khác nhau. 

Và đương nhiên, anh cũng chưa bao giờ làm chị thất vọng hết. Mỗi hộp cơm chồng chị Diệu nấu đều cực xinh xắn. Dù chẳng được thử nhưng dân mạng đồng loạt cho rằng chúng chắc hẳn sẽ rất ngon.

Được chồng chuẩn bị hộp cơm mang đi làm mỗi ngày, chị vợ sướng nhất quả đất đây rồi - Ảnh 3.

Những hộp cơm được anh chồng đảm đang dậy sớm để chuẩn bị

 
  
 

Anh cũng rất chăm đổi món để vợ ăn không bị ngán

"Chồng mình thường chủ động đổi món cho mình chứ mình không ít khi đưa ra ý kiến. Thứ nhất là vì việc kết hợp món hay dinh dưỡng như thế nào thì anh phải biết nhiều hơn mình chứ. Thứ hai là tụi mình đều thích sự lãng mạn, bất ngờ", chị vợ may mắn này nói thêm.

Bản thân tuy không biết nấu nướng nhưng thỉnh thoảng chị Diệu vẫn cố gắng vào bếp để thay đổi không khí gia đình. Hơn nữa, chị cho rằng bản thân tuy không nấu ăn nhưng chị có khả năng chăm con, dạy con tốt hơn chồng. Thế nên thời gian chồng vào bếp thì chị giữ con, chơi với con. Cả hai vợ chồng hoàn toàn vui vẻ và hài lòng với vai trò như thế ở nhà. Bên cạnh đó, cả gia đình vẫn tạo dựng được kỷ niệm bên nhau, nhưng là theo một cách khác. 

Chị Diệu tâm sự: "Với mình, nấu ăn để trải nghiệm sống thêm phong phú, để tâm trạng tốt hơn thì cần. Còn không phải thì thôi, bỏ qua. Cũng không riêng gì con trai hay con gái, nấu ăn hay việc gì khác, mình nghĩ đó là nguyên tắc của cuộc sống đích thực".

  
    

Theo chị Diệu, con gái cũng không nhất thiết phải biết nấu ăn

  
   
     

Một vài hộp cơm siêu xịn khác do chồng chị Diệu thực hiện

Ảnh: NVCC

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang