Nhiều dịch vụ mới lạ phục vụ khách tham quan Làng hoa Sa Đéc dịp Tết Dương lịch

(lamchame.vn) - Đến Sa Đéc thời điểm này, du khách đã có thể cảm nhận được không khí nhộn nhịp của ngày Tết, ngoài những cánh đồng hoa trải dài bạt ngàn thì hàng ngàn giỏ hoa đẹp nhất, lộng lẫy nhất cũng đã được bà con nông dân chọn đưa lên giàn trước sân nhà để phục vụ khách tham quan.

 

Trên tuyến đường hoa Sa Nhiên- Cai Dao, đài ngắm hoa cao 18 mét này là công trình sẽ đưa vào khai thác phục vụ khách tham quan trong dịp Tết dương lịch này. Đây cũng là đài ngắm hoa đầu tiên được xây dựng và đưa vào khai thác trong khu vực làng hoa, người đứng ra xây dựng đài ngắm hoa này là nông dân Trần Hữu Tài ngụ khóm Tân Hiệp- phường Tân Quy Đông với tổng kinh phí xây dựng gần 1,5 tỷ đồng, với sức chứa tối đa hơn 30 khách. Ông Tài cho biết, ngoài đầu tư đài ngắm ông cũng đã đặt mua  ống ngắm và chuẩn bị thêm hàng ngàn giỏ hoa sắp xếp xung quanh vườn để khách tham quan thỏa tầm nhìn khi lên đài ngắm.

Còn đây là khu cánh đồng hoa rộng 5,7 hecta phục vụ khách tham quan ở khóm Sa Nhiên- phường Tân Quy Đông, điểm khác biệt của cánh đồng hoa này so với trước là năm nay ngoài việc trang trí hoa kiểng thì nông dân ở đây cũng đã đầu tư cầu cảnh để khách tham quan nhìn tổng thể cánh đồng hoa, đặc biệt là làm thêm 2 tuyến đường nón lá kết hợp hoa treo cùng nhiều tiểu cảnh thôn quê để khách tham quan chụp ảnh. Năm nay cánh đồng hoa này sẽ tiến hành thu phí với mức phí 10 ngàn đối với người lớn và học sinh, sinh viên là 5 ngàn đồng.

 

 

 

 

Tại khu vui chơi Happyland Hùng Thy, chủ cơ sở này cũng đã bố trí thêm 5 ngàn giỏ hoa cùng các tiểu cảnh mới như: thuyền hoa, cầu vàng, trái tim tình yêu, xe lam và bản đồ hình chữ S bằng hoa để phục vụ du khách. Ngoài  16 trò chơi cảm giác mạnh như: đi dây qua sông, chạy xe qua cầu lượn, đi cầu thăng bằng, đu bánh xe qua sông, đu dây, đu ròng rọc, đi cây treo, bơi thúng… trò chơi cầu lắc cũng vừa đưa vào hoạt động mấy ngày qua đã thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ từ các nơi đến vui chơi.

 

Cũng tại làng hoa thì các khu homestay như: ngôi nhà tre, ngôi nhà hoa ếch cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để đón khách đến tham quan, lưu trú và trải nghiệm trồng hoa. Ngoài làng hoa Sa Đéc thì khu ẩm thực làng bột Sa Đéc cùng các điểm di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn thành phố cũng sẽ là gợi ý không thể bỏ qua khi du khách dừng chân tại Sa Đéc trong dịp Tết này.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang