Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản

Trời đang chuyển lạnh hơn, chị em mau ghim ngay 13 cách diện áo khoác dài của gái Pháp.

Các quý cô người Pháp là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho rất nhiều chị em, nhưng họ lại không quá cầu kỳ trong việc mix đồ và xây dựng tủ quần áo. Nói một cách khác, phong cách của gái Pháp thường xoay quanh các món đồ khá cơ bản, như là áo len màu trung tính, quần jeans, blazer, và trong đó có cả những chiếc áo khoác dáng dài nữa. 

Với một món đồ cơ bản và dễ nhạt như áo khoác dài, quý cô người Pháp đã có những cách mix đồ rất khéo để vẻ ngoài trông thật xịn mịn, sành điệu, mà không bị nhàm mắt. Thời tiết đang chuyển lạnh thêm, chị em sẽ cần mặc những kiểu áo dày dặn, ấm áp như áo khoác dài nhiều hơn. Vậy nên, hãy ghim loạt cách diện áo khoác dài sau đây của gái Pháp, chị em chắc chắn sẽ ghi điểm phong cách.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 2.

Cô nàng người Pháp này đã thắp sáng outfit bằng cách diện bên trong áo khoác nâu trầm một chiếc áo sơ mi trắng, rồi kết hợp cùng quần jeans xanh. Combo trang phục này trẻ trung mà vẫn rất thanh lịch, thời thượng.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 3.

Outfit trên rất hợp để áp dụng nơi công sở. Bộ đôi áo sơ mi + quần ống đứng tạo vẻ chỉn chu cho người mặc. Áo trench coat và đôi boots thấp cổ thì tăng thêm vẻ phóng khoáng, thời thượng cho tổng thể. Diện combo này đi làm, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm thanh lịch, trẻ trung.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 4.

Combo áo len trắng + áo khoác dạ màu xanh pastel + quần jeans và boots trắng này trông rất sáng sủa và trẻ trung. Chị em có thể áp dụng công thức này từ đi làm đến đi chơi. Và dù có khả năng hack tuổi tốt, công thức trên vẫn đảm bảo cho người diện vẻ ngoài tinh tế, trang nhã.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 5.

Với những items rất đơn giản như là áo len mỏng + quần âu và áo khoác kẻ, quý cô trên vẫn hoàn thiện được outfit ấn tượng, chất chơi. Đôi sneaker trắng là lựa chọn vô cùng lý tưởng vì giúp outfit càng thêm hút mắt.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 6.

Nhờ những chi tiết nhỏ như là quần xắn gấu, đôi loafer cá tính, outfit trên vẫn rất cuốn hút dù toàn các items cơ bản, lại mang gam màu đen trắng.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 7.

Để diện trench coat trẻ trung mà vẫn tinh tế không hề khó, chị em cứ ghim cách layer áo thun trắng bên trong, kết hợp với quần jeans xuyệt tông như quý cô người Pháp trên là được. Đừng quên sơ vin vì nhờ thao tác này, outfit trông xịn hơn rất nhiều.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 8.

Ngay cả khi cài khuy áo khoác kín mít, chị em cũng không lo bị dìm dáng, nếu thêm chi tiết nhấn eo. Đường nhấn eo này cũng giúp tăng vẻ sang trọng cho cả tổng thể. Và dù mẫu áo khoác trên khá tối màu nhưng nhờ kết hợp với quần jeans xanh, cả set đồ vẫn rất trẻ trung.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 9.

Đôi khi chẳng cần cầu kỳ, cứ tối giản style hết cỡ bằng cách kết hợp áo sơ mi trắng + quần jeans, đi boots thấp cổ và khoác ngoài áo dáng dài, chị em đã có được bộ đồ sành điệu miễn chê.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 10.

Với những điểm nhấn như là chiếc áo khoác dạ kẻ, đôi boots đỏ thẫm, tổng thể trang phục trên rất trẻ trung và nổi bật, đã vậy còn cực kỳ sang chảnh.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 11.

Diện áo len trắng với quần đen, layer bên ngoài áo dạ màu be là cách phối đồ luôn đúng. Ngoài ra, chị em còn học được cách đeo khăn len đầy phóng khoáng, sành điệu của cô nàng người Pháp trên.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 12.

Đừng chỉ diện mãi áo khoác màu đen, trắng, be, chị em hãy đổi gió phong cách với áo màu xanh lá cây - gam màu hot nhất 2021. Kiểu áo này kết hợp rất ăn ý với mẫu áo len màu be, quần jeans để tạo nên outfit đẹp hoàn hảo.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 13.

Combo với áo khoác dài dáng oversized + quần ống đứng tuyền màu be trên đây rất phóng khoáng, sành điệu. Đôi sneaker ăn nhập tuyệt đối với outfit, giúp tăng sự trẻ trung, cá tính cho người diện.

Gái Pháp diện áo khoác dài đẹp hoàn hảo, mà không cần cố nhờ 13 cách mix đơn giản - Ảnh 14.

Ngay cả khi diện một outfit màu đen trắng tối giản hết cỡ, chị em vẫn có được vẻ ngoài sang trọng ngút ngàn nếu học quý cô trên, mix áo cổ lọ với áo dạ đen, đi boots cao cổ trắng, rồi tô son môi đỏ đầy quyến rũ.

Ảnh: Instagram

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang