Tiết lộ quy luật ngầm để các nàng "3 mét bẻ đôi" hack dáng đẹp, kéo dài chân chỉ bằng váy áo

Chẳng có ai sở hữu body hoàn hảo cả, nhưng người khéo léo luôn biết cách hack dáng chỉ bằng 5 quy luật dưới đây.

Việt Nam không phải "thánh đường" của những cô nàng cao kều. Đồng ý là chiều cao trung bình của người xứ mình đã tăng trưởng vượt trội trong vài năm gần đây nhưng bên cạnh đó, vẫn còn nhiều lắm những cô nàng "3 mét bẻ đôi".

Cái khó của các nàng "3 mét bẻ đôi" là chọn đồ ra sao cho nịnh dáng nhất. Hiểu được điều này, Xiao Chen - nàng blogger thời trang xứ Trung tới đây để thị phạm cho các nàng 5 quy tắc ngầm để phối đồ "bách chiến bách thắng".

Quy tắc "trên - dưới"

Quy tắc "trên - dưới" được hiểu theo công thức: trên ngắn - dưới dài hoặc trên ôm - dưới rộng, đảm bảo hiệu nghiệm với mọi cô nàng chiều cao khiêm tốn. Thực ra hai công thức này nghe thì tưởng phức tạp chứ cũng rất dễ áp dụng. Ví dụ:

         
 
   
         
 
   

Ánh trái: Áo ngắn - quần dài. Ảnh phải: Áo dáng ôm ở eo - chân váy chữ A

Cổ áo chữ V là "chân ái"!

Cái tài của cổ áo chữ V là khiến cổ như cao hơn, vóc dáng người mặc thanh mảnh đi hẳn, làm lộ xương quai xanh cũng như hé lộ vòng một quyến rũ. Trên hết, đây là item khiến tỷ lệ cơ thể thêm cân đối. Thiết kế cổ V khiến cho phần thân trên nhỏ nhắn hơn từ đó thân dưới dài và thon hơn, tổng thể cũng vì thế mà bớt "tù bí". Tất nhiên bạn nên đa dạng hoá tủ đồ nhưng đừng bỏ qua tính năng của chiếc áo cổ chữ V nhé!

Tiết lộ quy luật ngầm để các nàng 3 mét bẻ đôi hack dáng đẹp, kéo dài chân chỉ bằng váy áo - Ảnh 3.

Cổ chữ V làm body người thấp bé trở nên thanh thoát

Quần ống rộng

Tất nhiên không phải quần ống rộng nào cũng là bảo bối cho người thấp bé. Quần ống rộng cạp cao, có thêm đường ly chạy dọc thân từ trước tới nay nổi tiếng bởi khả năng khiến đôi chân thẳng, được các nàng chân cong trọng dụng. Chỉ cần chiều dài quần trùm qua mắt cá chân và gọn gàng, không rộng thùng thình là được.

Tiết lộ quy luật ngầm để các nàng 3 mét bẻ đôi hack dáng đẹp, kéo dài chân chỉ bằng váy áo - Ảnh 4.

Quần suông từ trước tới nay vẫn là item hack dáng đỉnh

Tối giản lại!

Nên nhớ rằng sự tiết chế, tinh giản luôn làm nên phong thái tuyệt vời của những cô gái thanh lịch. Tương tự như việc ăn mặc luộm thuộm, các cô nàng lạm dụng phụ kiện hay trang sức sẽ càng che lấp vóc dáng bản thân trong đống phụ kiện cồng kềnh.

         
 
   
         
 
   

Chọn túi xách nhỏ gọn,chỉ đeo tối đa 3 món trang sức... là những quy tắc tối giản mà nàng thấp bé cần ghi nhớ

Quy tắc chọn màu sắc

Hãy ưu tiên những màu sắc tươi sáng, tươi tắn "kéo mood" thay vì chọn đồ tối sầm. Đối với người đầy đặn, màu đen sẽ khiến hiệu ứng thị giác xa hơn và nhỏ hơn, và giúp họ trông gầy và nhỏ hơn bình thường. Ngược lại, những màu trầm tối sẽ làm body các cô nàng thấp bé càng nhỏ tí xíu lại.

Tiết lộ quy luật ngầm để các nàng 3 mét bẻ đôi hack dáng đẹp, kéo dài chân chỉ bằng váy áo - Ảnh 6.

Nếu có thể, hãy chọn thật nhiều item sáng màu cho tủ đồ của bạn

Ảnh: Internet

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/tiet-lo-quy-luat-ngam-de-cac-nang-3-met-be-doi-hack-dang-dep-keo-dai-chan-chi-bang-vay-ao-161212811192818161.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang