Gái Pháp rất kị 3 chuyện này khi tô son, số một lại là style "tủ" của nhiều người

Nắm được những bí quyết này của gái Pháp thì đôi môi quyến rũ không còn xa vời nha.

Gái Pháp - cảm hứng làm đẹp bất tận của hàng triệu cô gái trên toàn thế giới. Đã bàn nhiều về cách dưỡng da, làm tóc, ăn mặc của họ, vậy hôm nay chúng ta cùng khám phá bí quyết tạo nên đôi môi quyến rũ, mời gọi của các quý cô thanh lịch bậc nhất thế giới nhé. Nắm vững 3 nguyên tắc này thì đố ai có thể rời mắt khỏi đôi môi của bạn đấy.  

1. Tô son xí muội = bạn rớt từ vòng gửi xe

 
  
   
 

Vào thẳng vấn đề nhanh gọn: Gái Pháp không thích tô son xí muội, hay còn gọi là tô lòng môi đâu. Thực ra chẳng có gì sai với kiểu tô lòng môi cả, nếu bạn thích style gái Hàn, yêu sự tự nhiên, trong trẻo thì vẫn ổn thôi. Nhưng để theo đuổi hình ảnh cổ điển, sang trọng như gái Pháp thì chắc chắn phải là tô full môi nha.

2. Tô full môi chưa đủ mà còn phải làm nhòe nữa kia!

  
   
 
 

Tô son full môi nhiều bạn sẽ ngại bị dừ, nhưng sao chẳng thấy điều đó ở gái Pháp mà còn cảm nhận được nét gì đó rất riêng? Mấu chốt nằm ở việc đừng miết son để tạo thành một đường viền môi hoàn hảo, thay vào đó, hãy dùng ngón tay tán nhẹ son ra phía ngoài, hay nói nôm na là son môi tràn viền đấy. Bạn biết đó, gái Pháp luôn thích những gì "không hoàn hảo một cách hoàn hảo". Mà cách này còn giúp "hack môi" căng đầy hơn nữa

3. Không được "nói không" với những màu son đậm đà

  
 
 

Mà dù đã tuân thủ 2 điều trên nhưng bỏ qua điều cuối thì chưa thành công 100% đâu nha. Từ màu son cánh hồng khô, son đỏ thuần nổi bật cho đến những màu son tưởng như chỉ dành cho quý cô trung niên như đỏ bầm, gái Pháp không chỉ thử mà còn dùng như màu son hằng ngày luôn đó. Vậy là đã đủ 3 điều cần lưu ý nếu bạn muốn có đôi môi quyến rũ như gái Pháp, khá dễ đúng không? Vậy thì sao không ngồi vào bàn và thực hiện ngay luôn?

Ảnh: Instagram

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang