Gặp cô nàng có phúc nhất Vịnh Bắc bộ: Được người yêu đến nhà, xắn tay rửa bát suốt 3 giờ

Cô gái Ngọc Ánh (sinh năm 1993, sống tại Cao Bằng) bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng suốt mấy ngày qua khi chia sẻ câu chuyện về “nửa kia” của mình luôn yêu thương, chiều chuộng cô hết lòng.

Trong một diễn đàn tâm sự kín, Ngọc Ánh chia sẻ: “Chuyện là em bán quán nhậu. Hôm ấy anh người yêu dẫn 1 đội đồng nghiệp cùng cơ quan đến ăn liên hoan. Đông đến mức bao nhiêu bát đũa quán em các ông sử dụng hết. Mà đợt đấy em lại chưa tuyển được nhân viên. Chắc nghĩ thương em hay sao ông lẳng lặng vào quẩy hết đống bát từ 5 giờ chiều đến 8 giờ tối. Chả thấy nói mấy lời tình cảm, hoa mĩ bao giờ mà nhìn thế thấy cưng dễ sợ. Hôm nay vui nên khoe người yêu 1 tý. Các chị cũng khoe mấy điểm tốt của người yêu với cả chồng đi. Để em có động lực sang năm lấy chồng với.”


Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh người yêu xắn tay áo vào bếp rửa hết đống bát giúp cô trong 3 giờ đồng hồ

Trò chuyện với Ánh thì được biết thêm, cô và người yêu quen nhau từ thời cấp 3. Ngày đó, Ánh học lớp 12 còn anh người yêu học sau cô 1 khóa. Mặc dù 2 người bằng tuổi nhưng vì Ánh đi học trước nên mới có sự chênh lệch như vậy. Hồi đó, người yêu Ánh hay gọi cô là chị.

Kể về chuyện tình của mình, Ánh vui vẻ chia sẻ: “Vì mang tiếng đàn chị nên hồi ấy, em là người cầm cưa trước. Phải mất bao nhiêu tiền mua kẹo “bạn ấy” mới đổ đó. Thế nên bây giờ người yêu em vẫn hay nói với mọi người là bạn ấy bị em lừa. Nghĩ lại thời gian đó em thực sự thấy hạnh phúc vì 2 đứa em đã có một tình yêu học trò trong sáng và đầy kỉ niệm. Hai đứa cùng nhau đi học, hết giờ lại cùng nhau lê la quán xá. Đến cái nắm tay cũng thẹn thùng vì cả hai đều là mối tình đầu của nhau”.


Hai người đã có khoảng thời gian yêu xa kẻ Nam người Bắc và mới đoàn tụ từ đầu năm 2017

Tính đến thời điểm hiện tại thì cặp đôi hạnh phúc này cũng đã bên nhau được gần 9 năm rồi. Trải qua rất nhiều cột mốc cuộc đời quan trọng cùng nhau, từ ngày còn là đôi học sinh ngây ngô, đến khi đi học đại học và bây giờ đã đi làm, Ánh cảm thấy mình thật may mắn vì được một người đàn ông yêu thương mình như thế ở bên cạnh suốt cả tuổi thanh xuân.

Ánh cũng cho biết, khi 2 người cùng học đại học dưới Hà Nội, người yêu cô rất thường xuyên giúp đỡ công việc nhà. Những việc nấu cơm, rửa bát đối với anh ấy chỉ là chuyện nhỏ. Đặc biệt anh nấu ăn rất ngon.

Ánh còn nhớ, năm đầu tiên đi học đại học, cô phải học quân sự hơn 1 tháng trong doanh trại không được về nhà. Cám cảnh đi học quân sự thì ai cũng rõ, ăn uống thường không được thoải mái như khi ở ngoài. Người yêu Ánh biết chuyện nên cặm cụi rang lạc muối cho vào hộp rồi đi lên doanh trại đưa lạc để cô ăn kèm với cơm. Lúc ấy Ánh cảm thấy thật sự xúc động về tình cảm mà người yêu dành cho mình.

Rất nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình yêu 9 năm vẫn ngọt ngào như thuở nào của đôi bạn trẻ

Những ngày 2 người đi học đại học cũng là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. “Đó là những lúc nắng nóng 2 đứa trèo lên xe buýt nằm ngủ hết trạm này đến trạm khác, là khi lê la ăn vặt hay dạo mát trên bờ hồ. Là cái nắm tay qua đường, là khi khóc cười có nhau. Đó là quãng thời gian vui vẻ, bên nhau hạnh phúc nhất. Vì phần lớn thời gian 2 đứa phải yêu xa.” Ánh chia sẻ.

Thế rồi gần 2 năm trước, vì công việc kinh doanh mà Ánh phải vào Sài Gòn hơn 1 năm để phụ giúp chị gái. Kẻ Bắc người Nam nên 2 người chỉ có thể nói chuyện và nhìn nhau qua điện thoại. 6 tháng sau thì cơ quan người yêu cô cho nhân viên vào Đà Nẵng du lịch. Nên Ánh cũng mua vé bay từ Sài Gòn vào để gặp người yêu.

Gặp nhau bao nhiêu nhớ nhung chỉ gói gọn bằng một cái ôm.“Câu nói khiến em xúc động không phải là anh yêu em hay anh nhớ em. Mà anh ấy nói "Sao lại gầy thế này. Chuyến du lịch kéo dài 3 ngày rồi lại phải ra sân bay tiếp tục cảnh kẻ Bắc Người Nam. Vui vẻ rồi lại chia ly”, cô gái chia sẻ.

Đến dịp Tết 2017, sau khi thu xếp xong xuôi công việc, cặp đôi cuối cùng cũng đã được đoàn tụ với nhau. Hại người đã quyết định đi du lịch Ninh Bình để làm kỉ niệm.

“Người yêu em là một người khá hoàn hảo, chỉ có một nhược điểm duy nhất là anh không thích thể hiện tình cảm qua lời nói mà chỉ dùng hành động thôi. Suốt 9 năm bên nhau, anh chưa từng tặng hoa, tặng quà gì vào các dịp lễ hay kỉ niệm. Thay vì tặng quà thì vào ngày đó, chỉ cần em thích mua gì hay ăn gì là anh sẽ đồng ý tất. Yêu nhau lâu như vậy nên cũng hiểu tính nhau vì vậy em không buồn vì chuyện đó. Anh cứ quan tâm em theo cách không giống ai vậy.”

Hiện tại, niềm mơ ước duy nhất của Ánh là sớm đến ngày được về chung một nhà với người yêu và năm tới. Sau khi trải qua hết mọi vui buồn trong suốt 9 năm vừa qua, Ánh cảm thấy tình cảm hai đứa ngày càng thắm thiết và gắn bó hơn.

Thật hạnh phúc khi có một chàng nắm tay ta đi hết tuổi thanh xuân như vậy phải không.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang