Gật gù khen Công Phượng, Văn Lâm chụp chung Messi, nhưng sự thật là...

(lamchame.vn) - Mới đây khi hai tuyển thủ Công Phượng, Văn Lâm đăng tải bức ảnh chụp chung Messi, ai cũng nghĩ hẳn là thật. Thế nhưng nghe bật mí của hai chàng thì ai cũng phải bất ngờ.

Ngay sau trận đấu với Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 vừa kết thúc, Công Phượng đã chia sẻ một bức ảnh chụp cùng đồng đội Đặng Văn Lâm, bên cạnh một người rất giống siêu sao Lionel Messi. Bức ảnh sau đó đã lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Bức ảnh nhận được hơn 181.000 lượt thích, hơn 11.000 bình luận và hàng nghìn lượt chia sẻ. NHM không khỏi tò mò về người đàn ông bên cạnh Công Phượng có thực sự đúng là siêu sao Lionel Messi vì ngoại hình, khuôn mặt rất giống.

NHM cũng đã nhanh chóng phát hiện ra, đây chỉ là Messi 'fake". Nhiều người nhận định người đàn ông này có tên là Riza Perestes, một người được mệnh danh là phiên bản giống Messi nhất từ trước đến nay. Riza Perestes sống ở phía tây thành phố Hamedan, anh có kiểu tóc, khuôn mặt, đôi mắt và đặc biệt là bộ râu rất giống siêu sao của Barca.

Từ khi nhận ra mình có nét giống với siêu sao Lionel Messi, Riza Perestes đã bắt đầu để tóc, tỉa râu sao cho giống Messi nhất có thể. Nhờ ngoại hình "trời ban" này mà Riza trở nên nổi tiếng và tăng thu nhập đáng kể nhờ những buổi chụp hình hay tham gia các sự kiện thương mại.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang