Gây “sát thương” với cặp chân kiếm Nhật, Hoàng Thuỳ còn bất ngờ đánh rơi một thứ trên thảm đỏ

Đến Hoàng Thùy cũng chẳng nhịn được cười mà khoe ngay trên trang cá nhân của cô.

Thảm đỏ họp báo Miss Universe 2022 nóng hơn bao giờ hết khi có sự chặt chém ác liệt từ các Bông hậu Việt, hết Khánh Vân diện đầm xẻ "đúng chỗ hiểm" lại đến Hoàng Thùy khoe trọn đôi chân kiếm Nhật sắc lẹm, thẳng tắp.

 
 

Không cần váy áo xẻ cao thướt tha hay những thiết kế bồng bềnh, Hoàng Thùy phô diễn đường cong chuẩn như tạc trong một thiết kế đầm ôm body căng đét. Giây phút Hoàng Thùy sải bước cả dàn khách mời như dạt sang bên để một mình Hoàng Thùy đốt cháy thảm đỏ.

Hoàng Thùy - Ảnh 2.
 

Không chỉ cặp chân kiếm Nhật, mà đôi gò bồng đảo "trùng điệp" cùng khiến dân tình phải ngất lịm. Hoàng Thùy phô diễn body đủ sức gây sát thương với đôi chân sắc lẹm, thềm ngực nhấp nhô mời gọi và vòng 3 cong cớn chuẩn đường cong vệ nữ.

 
 
Hoàng Thùy - Ảnh 4.
 

Thế nhưng hài nhất là, dân tình vẫn soi ra được sự cố hi hữu mà trước giờ chưa từng có người đẹp nào gặp phải trên thảm đỏ, ngay đến Hoàng Thùy cũng chẳng nhịn được cười mà tự "bóc phốt" ngay trên trang cá nhân của cô.

 
 
Gây “sát thương” với cặp chân kiếm Nhật, Hoàng Thuỳ còn bất ngờ đánh rơi một thứ trên thảm đỏ - Ảnh 6.

Bộ đầm "hư hỏng" khiến Hoàng Thùy phải chỉnh đốn lại nên rơi luôn chiếc móng giả ở ngón tay.

Không hiểu catwalk ác liệt thế nào mà Hoàng Thùy bị rơi ngay một chiếc móng. Bộ nail nhọn hoắt, nhìn sắc lạnh đến gai người bị mất đi một "chiến sĩ" ngay trên thảm đỏ. Khoảnh khắc ấy nhanh chóng được các tay săn ảnh ghi lại, và trở thành sự cố có 1 - 0 - 2 tại sự kiện Vbiz.

 
 

Biết có sự cố vừa xảy ra với mình, nhưng Hoàng Thùy chẳng hề để tâm, cô vẫn tự tin khoe thần thái cùng đôi chân mang tính sát thương của mình trên thảm đỏ. Chỉ một câu thôi 100 điểm dành cho outfit ngày hôm nay của Á hậu Hoàng Thùy.

 
 

Năm 2021 vừa qua chính là một năm đầy rẫy những drama của Hoàng Thùy, để tránh tất cả những chuyện không đáng có từng xảy ra trước đó, nàng Hậu đăng hẳn một status dài thật dài và note đầy đủ ekip không thiếu một ai. Fan Hoàng Thùy cũng được dịp thở phào.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/gay-sat-thuong-voi-cap-chan-kiem-nhat-hoang-thuy-con-bat-ngo-danh-roi-mot-thu-tren-tham-do-162222202203547319.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang