Đến hẹn lại lên, David Beckham tiếp tục bị chê vì cách nuôi dạy con: Có mỗi một điều mà dân tình nhắc mãi nhất quyết không sửa

Đây là vấn đề mà cư dân mạng và các chuyên gia đã lên tiếng rất nhiều lần.

Mới đây, gia đình cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham đã có chuyến đi chơi trượt tuyết để chúc mừng sinh nhật cậu ba Cruz. Vì Victoria bận rộn chuẩn bị cho tuần lễ Thời trang London nên đã không thể tham gia cùng chồng con. Qua những hình ảnh đăng tải, có thể thấy bố con nhà Beckham đã có buổi đi chơi cực vui vẻ.

Đến hẹn lại lên, David Beckham tiếp tục bị chê vì cách nuôi dạy con: Có mỗi một điều mà dân tình nhắc mãi nhất quyết không sửa - Ảnh 1.

Bố con nhà Beckham đi trượt tuyết.

Tuy nhiên có một hình ảnh đã làm dấy lên tranh cãi về cách nuôi dạy con của David Beckham, và đây cũng là vấn đề mà các chuyên gia nuôi dạy trẻ, cộng đồng mạng từng lên tiếng rất nhiều lần. 

Cụ thể trong một bức ảnh, David Beckham tiếp tục làm hành động hôn môi cô con gái út Harper. Cô bé giờ đã 10 tuổi, lớn phổng phao như một thiếu nữ. Chính vì vậy, hành động này trong mắt nhiều người có phần phản cảm, không phù hợp. Một số cư dân mạng lên tiếng, Harper sắp sửa đến tuổi dậy thì, đã hết tuổi để David có những hành động thân mật quá mức và cựu danh thủ cần tránh đăng những bức hình hôn môi con lên mạng xã hội.

Đến hẹn lại lên, David Beckham tiếp tục bị chê vì cách nuôi dạy con: Có mỗi một điều mà dân tình nhắc mãi nhất quyết không sửa - Ảnh 2.

Bức ảnh gây tranh cãi.

Cư dân mạng cũng bày tỏ, có rất nhiều cách để thể hiện tình cảm với con, nhưng không hiểu sao David Beckham lại nhất quyết chọn một cách nhạy cảm và bị nhiều chê trách đến như vậy. Đây cũng không phải lần đầu anh bị dân tình và các chuyên gia phàn nàn về cách nuôi dạy con. Có thể kể đến một số lần như:

- Nuông chiều những thói quen xấu của con

Do được bố mẹ chiều chuộng nên ngay cả khi đã lớn, Harper vẫn giữ rất nhiều thói quen xấu. Năm Harper 4 tuổi, Beckham vẫn vô tư để con ngậm ti giả mọi lúc, mọi nơi. Tờ Daily Mail sau đó mời chuyên gia về chăm sóc, nuôi dạy trẻ Clare Byam-Cook nhận xét về hành động của vợ chồng Beck-Vick.

Chuyên gia này cho biết, việc để một đứa trẻ sử dụng ti giả khi đã quá 12 tháng tuổi là nguy hiểm. Trẻ có thể mắc các vấn đề về ngôn ngữ hoặc răng miệng.

Đến hẹn lại lên, David Beckham bị

Harper ngậm ti giả ngay cả khi đã lớn.

Đến hẹn lại lên, David Beckham tiếp tục bị chê vì cách nuôi dạy con: Có mỗi một điều mà dân tình nhắc mãi nhất quyết không sửa - Ảnh 4.
 

Thời gian trước, Harper khiến dư luận sửng sốt khi đã 8 tuổi rồi mà còn thói quen mút tay. Được biết cô bé vốn có sở thích này từ khi còn nhỏ. Không ít lần cánh paparazzi chụp được khoảnh khắc cô bé cho ngón tay vào miệng mút một cách ngon lành.

Một số người chỉ ra những tác hại xấu của việc ngậm ngón tay ở trẻ như: Ảnh hưởng đến nha khoa, tăng nguy cơ lây các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm qua đường tay, chân, miệng. Bên cạnh đó, mút ngón tay thường được xem là biểu hiện của sự xấu hổ, thiếu tự tin. Trẻ có thể bị bạn bè trêu chọc vì thói quen xấu này.

- Để con mặc trang phục hở hang, cho làm đẹp quá sớm

Thời gian trước, Victoria đã đăng một tấm hình chụp con gái cưng và cháu gái Libby Adams đang chơi đùa bên ban công lên mạng xã hội. Trong hình, Harper mặc một chiếc váy 2 dây màu vàng xinh xắn, mái tóc buông xõa và giơ điện thoại lên selfie.

"Các cô gái đang làm dáng! Thích tấm hình của Harper và Libby khi đang chuẩn bị sẵn sàng cho bữa tối", bà xã David Beckham viết. Bức ảnh ngay lập tức nhận phải những phản ứng trái chiều từ dư luận. Một số người bày tỏ sự khó chịu khi nhìn vào bức ảnh. Họ cho rằng Harper mới 9 tuổi và việc mặc trang phục hở hang quá mức rồi chụp ảnh selfie là không nên. 

Bà xã David Beckham đăng 1 tấm ảnh của con gái cưng lên mạng xã hội, dư luận lại kêu gào: Thế này là không đúng lứa tuổi! - Ảnh 2.

Bức ảnh được Victoria Beckham đăng tải lên mạng xã hội.

"Con bé mới 9 tuổi, chứ không phải 19 tuổi đâu. Hãy để Harper ăn mặc đúng với độ tuổi của mình đi", "Mới 9 tuổi thôi mà đã ăn mặc hở hang, tập tành selfie là không nên. Vợ chồng Beckham nên có cách dạy con đúng đắn hơn",... là bình luận của nhiều người dùng mạng.

Hay nhiều lần, Victoria cũng gây tranh cãi vì cho con đi spa, chăm sóc sắc đẹp khi còn quá nhỏ tuổi.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-hen-lai-len-david-beckham-tiep-tuc-bi-che-vi-cach-nuoi-day-con-co-moi-mot-dieu-ma-dan-tinh-nhac-mai-nhat-quyet-khong-sua-162222202080005087.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang