Giải mã "chiếc hàm cá mập" mát rượi đang được giới trẻ Hàn Quốc săn đón trong hè này

Que kem vị dâu trong hình dáng đáng yêu giống như hàm cá mập hiện đang là món được check-in "rần rần" tại xứ sở kim chi đấy.

Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy điểm chung của diễn đàn ăn uống, food-insta nổi tiếng tại Hàn hiện nay chính là hình ảnh của một chiếc hàm cá mập nhỏ nhắn đáng yêu. Không biết đây là món ăn gì mà lại được mọi người dân từ người lớn đến trẻ em yêu thích thế nhỉ? Hãy cùng khám phá thử xem nào!

Thực ra, đây là loại kem vừa mới xuất hiện tại các cửa hàng tiện lợi - kem hàm cá mập. Chưa cần biết đến hương vị có gì hấp dẫn nhưng chỉ cần nhìn hình dáng đáng yêu cùng hương vị mát lành thì đã cực kỳ hợp với mùa hè này.

Bên ngoài bao bì màu xanh với hình minh hoạ là chú cá mập cùng vài quả dâu tây trông cũng bình thường. Cho đến khi khám phá bên trong, chắc chắn ai cũng sẽ thích thú với hình dáng của que kem. Thay vì có dạng tròn, vuông như thường thấy thì bạn sẽ nhận được một "hàm cá" màu hồng độc đáo. Kích cỡ chỉ nhỏ gọn trong lòng bàn tay, từng chiếc răng (mõm) được tạo hình khéo léo.

Tuy nhiên, trông mõm cá này chẳng hề đáng sợ như thực tế mà lại đem đến một vị ngọt mát lành mà ai cũng thích thú. Kem được làm bằng dâu tây tươi có vị béo ngọt thơm thơm. Lại thêm phần syrup ở giữa chua dịu càng kích thích khẩu vị.

Khi thời tiết đang nóng bức như hiện nay thì một que kem mát lành luôn là sự lựa chọn được ưu tiên. Và nếu thêm thắt một chút sáng tạo về hình dáng cùng với gam màu hồng đậm chất "hàn xẻng" này thì món kem được yêu thích là chuyện hiển nhiên.

Thêm vào đó, mức giá rẻ bèo chỉ 1.000 won (khoảng 20k) và có mặt khắp ở các cửa hàng GS25 nên chẳng có gì là lạ khi món kèm hàm cá mập này trở nên hút hàng từ khi mới ra mắt, đặc biệt là vào mùa hè.

Địa chỉ: Các cửa hàng tiện lợi GS25 tại Hàn Quốc

Giá: 1.000 won (khoảng 20k)

Nguồn: GreedEat

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang