Top 10 thành phố có phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới mà cánh mày râu luôn muốn được ghé thăm

(lamchame.vn) - Trong 10 nước có phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới, Châu Á chỉ có 1 đại diện là Hồng Kong, Trung Quốc

1. Stockholm, Thụy Điển

Mặc dù có khí hậu lạnh của vùng Scandinavia, phụ nữ Thụy Điển lại vô cùng nóng bỏng

Với mái tóc vàng hoe và đôi mắt xanh quyến rũ, những cô gái Thụy Điển trở nên tuyệt đẹp. Họ không chỉ thân thiện và vui vẻ, mà họ còn là những người thực tế, quyến rũ, khiến họ trở nên hấp dẫn hơn. 

2.  Kiev, Ukraina

Cùng với Thụy Điển, Ukraina là quốc gia có phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới

Kiev không chỉ là thủ đô của Ukraine mà còn là thủ đô cho tất cả những cô gái có vẻ đẹp tuyệt vời. Họ rất thân thiện, ăn mặc đẹp, được giáo dục tốt và có nghệ thuật trò chuyện, điều này tạo nên sự hấp dẫn và quyến rũ gợi cảm của họ.

3. Rio de Janeiro, Braxin

 

Rio nổi tiếng với những lễ hội lộng lẫy, những bãi biển đẹp như tranh vẽ và những bãi biển của nó. Và chắc chắn trên những bãi biển sẽ có các phụ nữ ngọt ngào, gợi cảm và thân thiện nhất trên hành tinh. Nếu một ai đó đi du lịch tới đất nước này, không ngạc nhiên nếu họ quyết định ở lại lâu hơn và tận hưởng những bãi biển tràn ngập với phụ nữ xinh đẹp rám nắng  24/7 và cuộc sống về đêm sôi động không bao giờ chấm dứt.

4. Hồng Kông, Trung Quốc

 

Đại diện duy nhất của Châu Á là Hồng Kong, Trung Quốc. Có nhiều người thậm chí còn nói rằng phụ nữ Hồng Kong con hơn cả phụ nữ ở Paris. 

5. Montreal, Canada

 

 Thành phố là một sự kết hợp quyến rũ giữa nét quyến rũ của châu Âu và Bắc Mỹ. Montreal có cuộc sống về đêm mạnh mẽ, và vẻ đẹp của phụ nữ thậm chí có thể cạnh tranh với vẻ đẹp của chính thành phố. 

6.  Thành phố New York, United States

 

Sẽ chẳng có gì bất ngờ khi New York là thành phố tiếp theo lọt trong top thành phố có phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giớiCó hơn 8 triệu cư dân sống ở thành phố này và hơn một nửa trong số họ là phụ nữ, những người đến từ tất cả các nền văn hóa, chủng tộc và quốc gia, chính vì vậy phụ nữ nơi đây sẽ có nhiều vẻ quyến rũ khác nhau.

7. Praque, Cộng hòa Séc

 

Prague là nơi nổi tiếng với bia và một số phụ nữ quyển rũ nhất thế giới. Nhưng không có bia nào có vẻ ngon cho đến khi một trong những cô gái địa phương cực kỳ xinh đẹp đến ngồi cạnh bạn. 

8. Tel Aviv, Israel

 

Nếu bạn đang tìm kiếm những người đẹp mắt xanh với làn da sẫm màu, không đâu xa hơn ngoài Tel Aviv, Israel. Sexy là vậy nhưng phụ nữ Israel cũng vô cùng mạnh mẽ nếu bạn làm gì thất lễ hoặc bước qua giới hạn. Hãy lưu ý việc này. 

9. Milan, Ý

 

Còn cái gì khác mà bạn mong đợi tìm thấy ở thủ đô thời trang của thế giới?  Không chỉ bạn sẽ gặp phải các người mẫu chân dài trên đường phố của thành phố này, nhưng bạn cũng sẽ có thể gặp những phụ nữ bình thường tuyệt đẹp không nhằm vào thế giới thời trang. Vì vậy, thậm chí không ngạc nhiên khi bạn sẽ thấy mình hoàn toàn bị mê hoặc với phong cách Địa Trung Hải độc đáo và quyến rũ của họ.

10. Caracas, Venezuela

 

Người Venezuela rất cởi mở và không thể không muốn kết bạn với những phụ nữ sống động của Venezuela, đặc biệt là những người Caracas. Đó là thành phố của vẻ đẹp thánh thiện, bạn đã bao giờ nhìn thấy một cuộc thi sắc đẹp nơi mà Venezuelan không đến được trận chung kết chưa? Không có gì ngạc nhiên khi ngày nay Caracas được đàn ông ưa thích như một điểm đến hàng đầu để ngắm phụ nữ.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang