Giải mã công nghệ Rãnh thấm kim cương đang gây sốt cộng đồng mẹ bỉm sữa

(lamchame.vn) - “Rãnh thấm kim cương” – công nghệ mới giúp tã giấy thấm nhanh – dàn đều – khóa chặt chất lỏng đang được rất nhiều hot mom như Tú Vi, Tú Anh, Thúy Diễm, Violet Dinh, Nguyễn Thanh Hà… chia sẻ sôi nổi. Cải tiến này có gì hấp dẫn mà khiến các mẹ xôn xao đến vậy?

1. Đáp ứng nhu cầu thấm hút cơ bản nhất mẹ cần ở tã giấy cho bé 

Làn da của trẻ mỏng hơn 30% và nhạy cảm gấp nhiều lần người lớn nên chỉ cần những tác động nhỏ cũng dễ bị tổn thương, nhiễm trùng hay dị ứng, đặc biệt như tình trạng ẩm ướt do mặc tã thường xuyên. Vì thế, độ thấm hút tốt luôn là ưu tiên của mẹ khi chọn tã giấy cho bé. Nhiều mẹ Việt thông thái còn kỹ tính hơn, tã muốn đạt chuẩn thấm hút thì phải thỏa mãn 2 yêu cầu là: dẫn thấm nhanh chất lỏng vào lõi bông rồi khóa chặt dưới bề mặt, giúp da con khô thoáng, thoải mái cả ngày dài.

Và công nghệ Rãnh thấm kim cương lần đầu tiên ứng dụng trên Tã dán Bobby giúp thấm nhanh – dàn đều – khóa chặt chất lỏng, mang đến hiệu quả siêu thấm – khô thoáng vượt trội sẽ hỗ trợ mẹ giải quyết nhu cầu thấm hút cơ bản nhất này.

Nhờ công nghệ lõi ép hình ô kim cương, chất thải của bé ngay khi tiếp xúc sẽ được thấm hút nhanh chóng và dàn đều theo các đường rãnh trên bề mặt giúp ngăn chặn tình trạng vón cục, cho miếng tã luôn mỏng nhẹ. Hơn thế nữa, lượng chất thải này sẽ được giữ chặt trong lõi, ngăn hiện tượng thấm ngược, giữ bề mặt tã tiếp xúc trực tiếp với da con luôn được khô ráo, thoáng mát đến bất ngờ.

Hình 1 - Công nghệ Rãnh thấm kim cương cải tiến mới giúp tã thấm nhanh - dàn đều - khóa chặt chất lỏng.

2. Các mẹ khám phá công nghệ Rãnh thấm kim cương

Chính nhờ sở hữu hiệu quả siêu thấm – khô thoáng vượt trội mà Tã dán Bobby Rãnh thấm kim cương đang được nhiều hot mom nhiệt tình hưởng ứng và chia sẻ, tạo nên một cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng chị em bỉm sữa.

Hình 2 - Mẹ Violet Dinh và ku Heo

Như mẹ Violet Dinh review, Tã dán Bobby Rãnh thấm kim cương chính là bí kíp giúp ku Heo nhà mẹ “trộm vía” ngủ ngoan hơn, chẳng còn quấy khóc. Mẹ thật sự ngạc nhiên với lõi thấm hút công nghệ mới “miễn chê” này. Nhờ đó, bề mặt tã lúc nào cũng khô thoáng, không còn bị tràn làm ku Heo khó chịu. Mẹ hạnh phúc nhìn con say giấc và khỏe mạnh khôn lớn từng ngày.

Hình 3 - Mẹ Đinh Thị Trang Nhung và bé Heo

Còn mẹ Đinh Thị Trang Nhung sau khi biết đến Bobby Rãnh thấm kim cương cải tiến mới thì tò mò mua về dùng thử và rất hài lòng. Mẹ nhận thấy các rãnh kim cương thấm hút nước tiểu rất nhanh, dàn đều ra bề mặt giúp tã khô thoáng, không bị đọng nước. Nhờ đó mà bé Heo rất thích thú, mẹ cũng yên tâm là con chẳng còn bị hăm bí hay nổi mẩn đỏ như trước nữa.

Hình 4 - Mẹ Nguyễn Thanh Hà và bé Bon

Mẹ bỉm sữa Nguyễn Thanh Hà thì nói rằng rằng mình rất “ưng bụng”, “quá mê” Rãnh thấm kim cương vì giúp tã của bé không bị ụ nước hay vón cục. Ngoài ra, tã còn thấm nhanh, không tràn ngược ra ngoài, bảo sao bề mặt tiếp xúc với da bé lúc nào cũng khô ráo. Nhìn con cười vui sảng khoái, mẹ hài lòng và chăm sóc cũng nhẹ nhàng hơn.

Bất kỳ người làm mẹ nào cũng mong muốn mang đến cho các “thiên thần nhỏ” của mình điều tốt đẹp nhất, đặc biệt là khi lựa chọn tã giấy – sản phẩm sẽ đồng hành với con trong suốt những tháng năm đầu đời. Rất nhiều mẹ Việt đã tin tưởng Tã dán Bobby ứng dụng công nghệ Rãnh thấm kim cương cải tiến mới giúp bảo vệ làn da non nớt của bé khỏi ẩm ướt, hăm bí. Mẹ còn chờ gì nữa mà không tự mình khám phá ngay.

 

Tã dán Bobby với công nghệ Rãnh thấm kim cương cải tiến mới giúp thấm nhanh – dàn đều chất lỏng vào lõi bông, khóa chặt chất lỏng dưới bề mặt, ngăn chặn việc thấm ngược gây ẩm ướt, khó chịu cho bé, được nhiều mẹ Việt hiện đại hài lòng và tin tưởng chựa chọn. Từ nay, mẹ sẽ luôn yên tâm làn da nhạy cảm của con sẽ được bảo vệ, luôn khô thoáng, thoải mái cả ngày.

Các mẹ hãy tìm hiểu và trải nghiệm ngay Rãnh thấm kim cương cải tiến mới trên Tã dán Bobby tại [https://bit.ly/2FurwjO]. Rất nhiều thông tin thú vị, khuyến mãi hấp dẫn đang chờ mẹ đấy!

 

Theo Bài PR

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang