Dân mạng ghẹo Lê Khánh có thêm con sau 3 tháng vượt cạn, và đây là sự thật

(lamchame.vn) - Trước hình ảnh gương mặt tròn vo của Lê Khánh đăng trên trang cá nhân, cư dân mạng đồn đoán nữ ca sĩ lại có thêm con.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Lê Khánh chia sẻ hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ sau sinh kèm dòng chú thích đầy hào hứng: “Cười thật tươi để chào đón những niềm vui mới”. Dòng trạng thái đầy ẩn ý cùng với gương mặt bầu bĩnh khiến cô bị nghi đang mang thai sau 3 tháng "vượt cạn" thành công.

Dưới bài viết nhiều dân mạng để lại bình luận hỏi về việc có phải cô đang mang thai con thứ hai. Diễn viên Cát Phượng hào hứng: “Có bầu nữa hả? Quá đã”. Một dân mạng cũng bày tỏ: “Có em bé nữa hả chị, thích quá à”. Đặc biệt, khi được một người bạn hỏi: “Chị có em bé nữa hả chị…”,Lê Khánh trả lời đầy ẩn ý: “Vợ em làm được chị làm được hen!!! Hehe”.

Thế nhưng mới đây, Lê Khánh vừa lên tiếng giải thích: “Cả nhà ơi, Khánh cám ơn cả nhà nhiều lắm. Cả nhà hiểu lầm rồi niềm vui ở đây không phải như cả nhà nghĩ đâu. Em bé còn nhỏ lắm, Khải và Khánh chưa có ý định có em bé thời điểm này đâu”. Sau 5 năm kết hôn, tháng 10/2018 vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải đã chào đón con trai đầu lòng. Sau sinh, nữ diễn viên được ông xã yêu thương chiều chuộng hết mực. Hiện tại, cô đã trở lại làm việc và nhờ ông bà nội ngoại phụ chăm con.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang