"Giải ngố" 18+: 3 cách tránh thai không đáng tin cậy chút nào, thậm chí còn dễ mang thai ngoài ý muốn hơn

Nhiều cặp đôi vì không muốn sử dụng bao cao su nên đã lựa chọn những phương pháp tránh thai sau đây. Tuy nhiên thì chúng lại không mang đến nhiều hiệu quả như mong đợi đâu nhé!

Trong cuộc sống hàng ngày, có rất nhiều biện pháp tránh thai mà bạn có thể lựa chọn. Nhưng thay vì tìm đến cách tránh thai an toàn thì một số người lại lựa chọn những cách tránh thai không đáng tin cậy. Kết quả là chẳng mang đến hiệu quả gì mà lại dẫn đến hậu quả mang thai ngoài ý muốn.

Dưới đây chính là 3 phương pháp tránh thai không đáng tin cậy chút nào mà bạn đừng nên thử nghiệm.

1. Xuất tinh ngoài âm đạo

Xuất tinh ngoài âm đạo là cách tránh thai được phái mạnh khá ưa chuộng. Khi gần "lên đỉnh", nam giới sẽ phải chủ động đưa cậu nhỏ ra ngoài để xuất tinh và phóng tinh dịch ra. Thực tế, phương pháp tránh thai này không đáng tin cậy và tỷ lệ thất bại lại rất cao.

Nguyên nhân là do trong quá trình giao hợp, nam giới đạt được sự hưng phấn sẽ tiết ra chất dịch có chứa tinh trùng. Sự kết hợp giữa tinh trùng và trứng sẽ làm tăng khả năng có thai ở phái nữ. Bên cạnh đó, phương pháp xuất tinh ngoài kiểu này cũng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới, lâu ngày dễ làm xuất hiện tình trạng rối loạn chức năng tình dục.

Giải ngố 18+: 3 cách tránh thai không đáng tin cậy chút nào, thậm chí còn dễ mang thai ngoài ý muốn hơn - Ảnh 1.

2. Quan hệ trong kỳ "đèn đỏ"

Nhiều người cứ nghĩ kỳ kinh nguyệt là khoảng thời gian an toàn để làm chuyện ấy mà không lo nguy cơ mang thai ngoài ý muốn xảy ra. Thế nhưng, không phải cô nàng nào cũng rụng trứng đúng chu kỳ nên chuyện lệch sang ngày "đèn đỏ" vẫn có khả năng rất cao. Chưa kể đến việc quan hệ trong kỳ kinh nguyệt cũng rất dễ gây hại lớn cho tử cung của nữ giới. Thế nên, tốt nhất thì đừng chọn khoảng thời gian này để quan hệ các cặp đôi nhé!

Giải ngố 18+: 3 cách tránh thai không đáng tin cậy chút nào, thậm chí còn dễ mang thai ngoài ý muốn hơn - Ảnh 2.

3. Đi tắm ngay sau khi quan hệ

Một số cặp đôi lại nghĩ rằng, ngay sau khi quan hệ đi tắm rửa vùng kín luôn sẽ giúp đạt được hiệu quả tránh thai khá cao. Điều này là hoàn toàn vô nghĩa và không mang đến hiệu quả gì.

Thời gian để tinh trùng và trứng gặp nhau rất nhanh nên bạn sẽ không thể rửa trôi chúng ra khỏi cơ thể ngay được. Do đó, đừng trông chờ vào biện pháp này nếu không muốn nhận kết quả đắng ngắt là một chiếc que báo 2 vạch đỏ.

Giải ngố 18+: 3 cách tránh thai không đáng tin cậy chút nào, thậm chí còn dễ mang thai ngoài ý muốn hơn - Ảnh 3.

Nguồn: Sohu

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang