Giải oan nghi án Hoa hậu Phạm Hương 'đẩy' Hương Giang về phía sau

Trong trường hợp có thể nói là cấp bách như vậy thì hành động của Hoa hậu Phạm Hương đáng khen hơn đáng trách.

Tối ngày 24/6 vừa qua, show thời trang đánh dấu kỉ niệm 8 năm hoạt động nghề nghiệp của NTK Đỗ Long đã chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Đêm diễn đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu trên cả nước.

Bên cạnh những phút thăng hoa trên sàn diễn, những câu chuyện hậu trường cũng được công chúng quan tâm mạng mẽ. Đáng chú ý nhất phải kể đến đoạn clip quay lại cảnh NTK Đỗ Long cùng các người mẫu trong show diễn đứng thành hàng để chào báo chí và các khách mời. Tuy nhiên một sự việc đáng tiếc xảy ra khi vị trí của Hoa hậu hậu Phạm Hương bất ngờ lấn mất chỗ đứng của Hương Giang, khiến cho Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế phải đứng lùi về phía sau.

Nhiều người cho rằng Phạm Hương đã cố ý chèn ép Hương Giang khi không chịu đứng nép sang nhường chỗ cho bạn diễn cùng tiến lên phía trước.

Tuy nhiên, nếu xem kĩ đoạn clip ngay từ đầu thì có thể thấy hành động của Hoa hậu Phạm Hương thật sự cần thiết trong trường hợp đó. Khi tất cả các người mẫu đều tạo dáng và chào kết thì họ đã quên mất một điều NTK bị che mất ở phía sau. Ngay cả siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng không hay biết NTK Đỗ Long đang bị chính mình che mất.

Trong khoảnh khắc đó, Hoa hậu Phạm Hương đã nhìn thấy "nhân vật chính" và nắm tay kéo anh lên phía trước. Chính Hoa hậu Hương Giang đã hiểu được hành động của Phạm Hương nên đã chủ động lui về phía sau.

kinh nghiem lam nghe buoc hoa hau pham huong phai day huong giang ve phia sau

Trong tình huống NTK Đỗ Long bị người mẫu phía trước che lại, Hoa hậu Phạm Hương đã tinh tế nắm tay để kéo anh lên chào các khách mời và báo chí.

kinh nghiem lam nghe buoc hoa hau pham huong phai day huong giang ve phia sau

Vị trí ở giữa hoàn toàn không đủ chỗ cho Hoa hậu Hương Giang tiến lên. Kể cả NTK Đỗ Long cũng bị khuất một chút về sau.

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi kết thúc show diễn, Hoa hậu Hương Giang còn đăng một đoạn clip thân thiết cùng Hoa hậu Phạm Hương chơi trò đập tay bên trong hậu trường. Hành động này được đăng sau khi show diễn được diễn ra. Theo một lẽ tự nhiên, nếu Phạm Hương đã thật sự cố ý chèn ép Hương Giang thì cô sẽ không đăng một trạng thái thân thiết như vậy với người đã "hại" mình.

Hương Giang chia sẻ clip hậu trường thân thiết cùng Phạm Hương sau khi show diễn kết thúc. Chứng minh cho việc cô hiểu được hành động của người bạn diễn trong thời điểm đó là điều cần phải làm.

Hiện tại, cả về phía Hương Giang và Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự cố trên. Trên các diễn đàn, người hâm mộ của cả 2 vẫn đang vô cùng bức xúc cho thần tượng.

Theo Đời sống&Pháp lý

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang