Giảm 2 size quần áo sau 7 ngày không cần tập luyện

Chế độ ăn kiêng này tập trung vào việc đào thải độc tố, kích thích enzyme tác động vào quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Phương pháp giảm cân Light Day tập trung vào việc thải độc, đốt cháy chất béo, làm trẻ hóa cơ thể. Trong 7 ngày thực hiện, sẽ có 1 - 2 ngày dành cho việc detox. Bạn được lựa chọn thứ tự áp dụng các thực đơn sau đây, mỗi thực đơn tương ứng với một ngày. 

Để đảm bảo hiệu quả, bạn cần chọn nguồn thực phẩm sạch, chế biến dưới hai hình thức là hấp và luộc. Trong một giờ đồng hồ, bạn chỉ được nạp vào cơ thể tối đa 150 g thức ăn. Uống một ly nước ép rau mùi tây hoặc nước chanh khi dạ dày còn rỗng vào mỗi sáng. Trong ngày cần uống nhiều nước lọc hoặc nước trà xanh. Trong 7 ngày thực hiện phương pháp này, bạn không cần tập luyện. 

Thực đơn với kem sữa ít béo

Mục đích chính của thực đơn này là nhằm kích hoạt các enzyme có chức năng phân hủy chất béo hoạt động. Bạn hãy chuẩn bị 500 - 700 ml kem ít béo (low - fat cream) hoặc sữa tách kem và chia chúng thành 5 phần để dùng trong suốt cả ngày. Sữa giúp bạn bớt cảm giác thèm ăn, đồng thời hỗ trợ hiệu quả cho việc đốt cháy năng lượng, tiêu hao mỡ thừa trong cơ thể. Trong ngày này, bạn có thể uống một tách cà phê theo công thức: 150 ml cà phê với 50 ml whipped cream. 

Thực đơn bổ sung carbohydrate

Bạn hãy chuẩn bị một trong các loại trái cây như táo, dưa hấu, hoa quả sấy khô hoặc yến mạch. Nếu chọn táo hoặc dưa hấu, bạn hãy chuẩn bị 1,5 - 2 kg, chia đều thành 5 bữa, ăn cách nhau 3 giờ đồng hồ. Có thể chế biến táo thành bánh hoặc nước ép. Đối với hoa quả sấy khô bạn được tiêu thụ 0,5 kg, chia đều thành 5 bữa và phải nhúng chúng vào nước trước khi ăn. Nếu chọn yến mạch, bạn chỉ được tiêu thụ 200 g và cũng chia thành 5 - 6 bữa đều nhau. 

Ngoài ra, có thể thay thế các thực phẩm trên bằng nước ép bắp cải, cà rốt, dưa leo, củ dền, cần tây hoặc nước cam hay nước bưởi. Nếu quyết định uống nước ép nguyên ngày bạn có thể trộn tất cả các loại rau củ và hoa quả vừa liệt kê với nhau. 

Thực đơn bổ sung protein

Protein được tiêu hóa chậm, giúp no lâu, bớt cảm giác đói. Bạn có thể trộn 500 g phô mai tươi ít béo cùng 100 g mật ong. Chia chúng thành 5 bữa, ăn trong ngày. Hoặc luộc 400 g một trong các loại thịt sau: thịt bê, thịt bò, gà tây hoặc ức gà không da, sau đó chia nhỏ thành 5 suất bằng nhau để ăn trong cả ngày. 

Thực đơn kết hợp

Nấu 75 g gạo với 450 g sữa gầy thành cháo mà không bỏ thêm đường hay muối, chia thành 3 bữa trong ngày. Giữa các bữa bạn có thể ăn táo, tổng lượng táo ăn trong ngày không được quá 1 kg. 

Detox

Trong 7 ngày bạn cần dành ra 1 hoặc 2 lần detox tùy theo khả năng của cơ thể. Các lần detox nên cách nhau 2 - 3 ngày. Nguyên tắc chính của việc đào thải độc tố là tiêu thụ trái cây và rau xanh ở dạng nước ép, nước detox hay sinh tố. Bên cạnh đó, bạn cần uống nhiều nước lọc trong ngày này. 

Các nguyên liệu có thể sử dụng làm nước ép hoặc sinh tố để detox bao gồm: quả mọng, cam, chanh, bưởi, bơ, chuối, táo, cà rốt, nho, bí ngòi, bắp cải, củ dền, rau chân vịt, măng tây, hạt chia… Bạn cũng có thể nướng các loại rau củ này thay cho nước ép nhưng không được sử dụng muối và dầu ăn.

Trong 7 ngày ăn kiêng bạn cần tránh xa đường, muối, các món ăn chiên xào, hun khói cũng như đồ uống chứa cồn, cà phê, nước ngọt.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang