Giảm cân, ngay và luôn sau khi xem những hình ảnh này!

Hãy nhìn những hình ảnh để lấy động lực giảm cân ngay thôi, đừng để béo phì vừa xấu vừa nguy hiểm

Zsalynn Whitworth

 

Khi Zsalynn Whitwort quyết định giảm cân, cô không nhận được sự ủng hộ của chồng. Thậm chí người đàn ông này còn từ chối mua rau xanh cho cô và nói rằng anh ta chỉ thích những phụ nữ mập mạp. Quyết tâm thay đổi bản thân, Zsalynn bắt đầu chiến đấu với lượng mỡ thừa trong cơ thể bằng cách phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, ăn uống lành mạnh, vận động nhiều. Hiện Zsalynn đã đưa cân nặng về mức an toàn hơn cho cơ thể, cô ly dị chồng và tìm được cho mình một người biết quan tâm, chăm sóc cô hơn.

Paula Jones

 

Thói quen ăn uống kém lành mạnh cùng việc lười thể dục khiến cân nặng của Paula Jones tăng chóng mặt. Cô từng được bác sĩ cảnh báo mối nguy hiểm của trọng lượng cơ thể đối với tính mạng. Lo lắng sẽ không có ai chăm sóc cho con mình, Paula bắt đầu thay đổi lối sống, cô ăn uống khoa học và chăm vận động hơn. Kết quả là Paula đã giảm được 152 kg và đang tích cực hỗ trợ những trường hợp béo phì giống mình.

Mayra Rosales

 

Mayra Rosales từng nặng gần 500 kg, cô không thể tự đứng lên, đi bộ hay làm vệ sinh cá nhân. Sau khi chị gái cô đi tù, Mayra buộc phải chăm sóc lũ trẻ nhưng với thân hình quá khổ của mình, việc đó là không thể. Lúc này Mayra quyết tâm giảm cân. Cô trải qua một ca phẫu thuật dạ dày cùng rất nhiều ca cắt bỏ da thừa, thay đổi thói quen ăn uống và tích cực đến phòng gym trong thời gian dài. Hiện sức khỏe cùng cân nặng của Mayra đã thay đổi hoàn toàn. Hành trình "lột xác" của cô cũng trở thành động lực cho nhiều bệnh nhân béo phì trên thế giới. 

Diana Bunch

 

Diana Bunch lớn lên trong một gia đình đông con, gánh nặng kinh tế khiến bố mẹ cô thường xuyên cãi vã. Năm 11 tuổi, cô bị quấy rối tình dục và tổn thương tâm lý nặng nề. Diana cho rằng không ai quan tâm và thực sự hiểu cô nên lấy việc ăn uống làm cách giải tỏa căng thẳng. Ở tuổi 40, Diana nặng 150 kg, sinh hoạt của cô phụ thuộc vào cháu gái cùng một người bạn thân. Thời điểm trọng lượng cơ thể nặng gần 300 kg, Diana không thể đi lại và lo sợ sau khi nhắm mắt đi ngủ cô sẽ không còn cơ hội thức dậy nữa. Công cuộc giảm cân của cô cũng phải nhờ đến phương pháp thu nhỏ dạ dày và thiết lập chế độ ăn khoa học, hạn chế tối đa tinh bột. 

June McKaymee

 

Sự đau lòng sau khi con trai qua đời đã khiến June McKaymee lao vào ăn uống và tăng cân không kiểm soát. Chồng của June cũng không hề giúp vợ nhận thức mối nguy hiểm của bệnh béo phì, thay vào đó anh ta luôn mua cho vợ những suất ăn khổng lồ với thịt bò, pho mai, burrito, nachos… cho đến khi June nặng 270 kg thì cả hai mới bừng tỉnh. Cô sợ hãi và tìm đến sự hỗ trợ của các bác sĩ kết hợp với điều trị tâm lý, ăn uống lành mạnh, tăng cường vận động. Hiện cô đã giảm được một nửa trọng lượng và tiếp tục duy trì lối sống khoa học để đảm bảo sức khỏe.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang