Giám khảo American Idol bật khóc trước câu chuyện của thí sinh khiếm thị

(lamchame.vn) - Tại buổi thử giọng của American Idol thu hút nhiều thí sinh với những câu chuyện truyền cảm hứng. Trong đó có câu chuyện đến từ thí sinh Shayy đã khiến giám khảo Lionel Richie bật khóc.

Nổi bật trong tập hai American Idol là tiết mục của thí sinh Shayy - 17 tuổi. Cô thể hiện ca khúc Rise Up của Andra Day. Shayy chia sẻ khoảng một năm trước, cô bắt đầu không nhìn rõ chữ viết trên bảng. Sau khi đến phòng khám mắt, cô được khuyên đến các bệnh viện lớn để điều trị tốt hơn. Các bác sĩ đã phát hiện cô có một khối u não và cần phẫu thuật ngay. Cô được cứu kịp thời nhưng di chứng là không còn khả năng nhìn.

Cô bị cô lập, bị bạn bè trêu chọc ở trường. Tuy nhiên, không có gì có thể ngăn cản cô ngừng đam mê ca hát. Giám khảo Luke Bryan đã động viên cô: "Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bạn, cho các bác sĩ và chúng tôi mong rằng tiến bộ công nghệ có thể giúp bạn nhìn thấy lại được".

Shayy tại cuộc thi.

Khi tiết mục kết thúc, Lionel khóc và tiến lên sân khấu ôm Shayy. Katy Perry nói: "Tôi chưa bao giờ thấy Lionel khóc nhiều đến thế". Giọng ca “Roar” ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của Shayy: "Sức mạnh tinh thần của bạn rất truyền cảm hứng. Cảm ơn bạn. Bạn hát như một thiên thần vậy". Cả ba giám khảo đồng thanh: "Bạn sẽ đến Hollywood" và lên sân khấu ôm Shayy. Cô đã giành được tấm vé vào vòng trong.

Lionel Richie chia sẻ: “Em làm tôi trở nên yếu đuối rồi”. Vị giám khảo đỏ mặt vì khóc: “Em chính là bài học cho tất cả chúng tôi. Bởi sức mạnh từ tinh thần của em nhắc nhở chúng tôi đang may mắn như thế nào. Tôi thật sự rất ngưỡng mộ em”.

Vòng thử giọng của American Idol đang lộ diện nhiều nhân tố mới với những giọng hát đầy nội lực. Có thể nói Shayy chính là đối thủ nặng kí với thí sinh Trần Minh Như đến từ Việt Nam trong vòng tiếp theo.

Sau khi Shayy kết thúc phần trình diễn, cả ba vị giám khảo đều đứng dậy vỗ tay.

American Idol là cuộc thi ca nhạc dựa trên chương trình Pop Idol từ Anh, được Simon Fuller thành lập tại Mỹ, phát sóng trên kênh Fox từ năm 2002 đến 2016 (15 mùa). Năm 2018, mùa thứ 16 phát sóng trên kênh ABC. American Idol từng là một trong những chương trình tìm kiếm tài năng thành công nhất của lịch sử truyền hình Mỹ. Đội ngũ giám khảo American Idol năm nay gồm: Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie.  American Idol 2019 có sự góp mặt của một đại diện Việt Nam – Trần Minh Như – quán quân Nhân tố bí ẩn 2016.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang