Người háo hức, kẻ chê bai tạo hình nhân vật trong “Aladdin” phiên bản người đóng

(lamchame.vn) - Phiên bản live-action (người đóng) của bộ phim hoạt hình “Aladdin” sẽ ra mắt vào tháng 5 này. Bom tấn của hãng Disney vừa tung đoạn trailer vui nhộn.

Phim do Guy Ritchie - người đã làm nên thành công của Sherlock Holmes và The Man from U.N.C.L.E - đạo diễn. Aladdin ((Mena Massoud thủ vai) và công chúa Jasmine (Naomi Scott) trong phiên bản người đóng, một bộ phim được nhà Disney đầu tư công phu sẽ ra mắt vào ngày 24-5 tới.

Thành cổ Ả rập mở ra với không gian sặc sỡ, đầy sắc màu của những phiên chợ gia vị, những medina (những khu phố có tường thành bao quanh) cổ kính. Nơi đó chàng thanh niên Aladdin cùng chú khỉ cưng Abu có thể dễ dàng qua mặt binh lính hoàng gia, bởi đơn giản chàng nắm rõ mọi ngóc ngách của thành phố này.

Aladdin ((Mena Massoud thủ vai) và công chúa Jasmine (Naomi Scott) trong phiên bản người đóng.

Vào vai Thần đèn trong phim là một gương mặt vô cùng quen thuộc - tài tử Will Smith. Với sự duyên dáng sẵn có, sự hoạt ngôn cùng vẻ mặt "bất cần", tài tử "trẻ mãi không già" của Hollywood hoá thân xuất thần thành một Thần đèn vui tính và ranh mãnh.

Tuy nhiên, tạo hình của Thần đèn vấp phải ý kiến trái chiều khi ra mắt, thậm chí còn bị chế nhạo. Bất chấp những chỉ trích ban đầu từ người hâm mộ, nhà sản xuất Aladdin - Dan Lin khẳng định rằng nhân vật này sẽ có làn da màu xanh trong bộ phim chính thức. Cụ thể hơn, ông nói: “Anh ấy sẽ có làn da màu xanh trong bộ phim. Thần đèn sẽ có một cái đuôi khá đẹp và tuy khá cồng kềnh nhưng anh ấy thực sự sẽ mang lại sự vui vẻ cho tác phẩm này…”.

Tạo hình của Thần đèn bị công chúng chê bai.

Thế nhưng, dù nhà sản xuất đã cố gắng hết sức để hình ảnh Thần Đèn trong phiên bản live-action giống phiên bản truyện tranh, những hình ảnh của Will Smith trong đoạn giới thiệu vẫn nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Họ nói: Hóa ra, nhân vật thần đèn trong Aladdin sẽ ám ảnh những cơn ác mộng của tôi; Will Smith vào vai thần đèn trong Aladdin…. Tôi mất trí mất rồi….,; Màu xanh dương bị nguyền rủa à?...

Trong trailer, bộ phim cũng đã hé lộ phân đoạn Aladdin chạm mặt công chúa Jasmine lần đầu tiên, khi cô đang lén vua cha ẩn thân vi hành ngoài hoàng cung. Người đảm trách vai diễn công chúa Jasmine là nữ diễn viên quyến rũ và tài năng Naomi Scott. Đặc biệt, các khán giả hâm mộ Aladdin sẽ thấy thích thú khi công chúa xuất hiện trong những bộ cánh được đầu tư công phu, tinh xảo.

“A Whole New World” – ca khúc trong phiên bản hoạt hình “Aladdin” từng đoạt giải Grammy, cũng xuất hiện trong bản live-action khi Aladdin và Jasmine bay xuyên qua thành phố trên chiếc thảm thần.

Ngoài “Aladdin”, trong chuỗi những bộ phim chuyển thể từ phim hoạt hình sang phim người đóng của hãng phim Disney năm nay còn có “Dumbo”, “Maleficent: Mistress of Evil” và đặc biệt là bộ phim kinh điển “The Lion King” (Vua Sư tử).

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang