Đóng phim kinh dị, sao Việt ám ảnh đến nỗi… sợ ma!

(lamchame.vn) - Anh Thư, Ngô Thanh Vân, Trần Bảo Sơn, Phương Mai… từng chật vật tìm cách thoát khỏi nỗi ám ảnh từ vai diễn trong phim kinh dị, ma quỷ…

 

“Mười” là phim ma do cựu người mẫu Anh Thư thủ diễn và là một trong những tác phẩm kinh dị đầu tiên của Việt Nam. Sau khi đóng phim, Anh Thư luôn gặp những tình huống quái lạ,cô cảm thấy mình như bị ma ám.

“Trong phim, tôi đóng vai ma nhưng như kiểu kịch bản ám vào mình, tôi rất sợ ma. Sau một ngày quay, tôi về khách sạn, khách sạn ở Hội An đó rất âm u. Đêm đó, tôi ngủ mà cảm thấy rất bất an. Tôi nhìn thấy cái ghế đang quay về phía giường, tưởng tượng có người ngồi đó nên tôi đẩy cái ghế vào trong. Rồi tôi thấy mấy bộ quần áo trong tủ cứ bay qua bay lại. Đêm đó, tôi nằm mơ thấy con chuột to chui xuống lưng mình. Giật mình, tôi tỉnh dậy mà người cứng đơ, không cử động được. Sau đó, tôi thức trắng đêm luôn”, Anh Thư kể.

Người mẫu Anh Thư.

Nghe tâm sự của Anh Thư, nghệ sĩ Ánh Tuyết đã bày cách chữa tật bóng đè, sợ ma bằng nước lạnh: “Cảm giác đó, ngày nhỏ, tôi thường xuyên bị. Đó là do mình mệt, máu không lưu thông. Đến năm 25 tuổi, vô tình Ánh Tuyết tìm ra cách trị được dứt điểm. Khi bị bóng đè, bằng mọi cách mình dùng lý trí để bật dậy. Sau đó, tôi lấy nước  lạnh rửa gáy, rửa tay và hai bàn chân. Sau đó vào ngủ tiếp ngon lành.”

Sau vai phụ được khán giả khen ngợi trong “Âm mưu giày gót nhọn”, chân dài Phương Mai có vai chính đầu tiên là trong tác phẩm kinh dị “ Chung cư”. Phương Mai vào vai Lan - một nữ nhà văn trẻ có cậu con trai 5 tuổi. Hai mẹ con Lan chuyển đến sống tại một chung cư cũ sau khi cô ly dị chồng vì bị phản bội. Tại đây, cậu con trai được tặng một hộp nhạc, từ đó, ngôi nhà của họ bắt đầu có những dấu hiệu khác thường. Lan quyết định đi tìm sự thật đằng sau những bất thường ấy. Vai chính đầu tiên khá nặng ký với tâm lý dày vò, nặng nề khiến Phương Mai gặp những cơn ác mộng sau khi phim đóng máy.

Từng có kinh nghiệm đóng phim tâm lý rùng rợn là “Giao lộ định mệnh” nhưng sang tới bộ phim “Ngôi nhà trong hẻm” đòi hỏi Trần Bảo Sơn phải thể hiện diễn xuất nội tâm nhiều hơn. Anh vào vai người chồng hiền lành, cố gắng giúp vợ vượt qua nỗi đau mất con trong bối cảnh ngôi nhà yên ấm của họ trở nên u ám, lạnh lẽo một cách bất thường.

Trần Bảo Sơn và Ngô Thanh Vân trong phim "Ngôi nhà trong hẻm".

Không khí tăm tối của phim khiến chồng cũ Trương Ngọc Ánh cũng phải “lạnh gáy”. Trần Bảo Sơn tiết lộ trong thời gian quay phim, vì sợ ma, anh phải bật đèn sáng suốt đêm khi ngủ. Sau khi bộ phim hoàn thành, anh phải ra nước ngoài du lịch một tuần để “thoát” khỏi nhân vật, cân bằng trở lại.

Cùng đóng với anh,  Ngô Thanh Vân cũng gặp khó khăn trong quá trình đóng “Ngôi nhà trong hẻm”. Vốn được coi là đả nữ hành động của màn ảnh Việt, Ngô Thanh Vân có sự biến đổi lớn qua nhân vật người vợ trẻ tên Thảo không may bị sảy thai, từ đó dẫn đến những dấu hiệu bất thường như bị ma ám. “Tôi chưa có gia đình, chưa mang thai và cũng chẳng bao giờ phải hứng chịu những nỗi đau như Thảo. Những điều khủng khiếp với cô ấy chính là nỗi ám ảnh tôi. Phải rất khó khăn để thoát ra khỏi sự nặng nề mà Thảo mang đến sau khi bộ phim đóng máy” - Ngô Thanh Vân bày tỏ.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang