Giáng sinh và năm mới - mùa dễ ngoại tình nhất trong năm

(lamchame.vn) - Theo thống kê năm 2018, Giáng sinh là khoảng thời gian mọi người hay ngoại tình, lừa dối nhau trong chuyện tình cảm nhất.

Trong số 1.000 người được Trang web môi giới kết hôn IllicitEncounters.com khảo sát năm 2018, có tới 57% cho biết họ đã “vụng trộm” với đồng nghiệp sau bữa tiệc mừng Giáng sinh và Năm mới. Ngoài ra, 85% số người được hỏi cho biết họ trải qua nhiều cảm xúc với niềm đam mê, hứng thú trong ngày nghỉ khiến họ muốn “đổi gió”.

Những bữa tiệc tất niên cơ quan khiến nhiều người dễ "vụng trộm" với đồng nghiệp

Theo các nhà nghiên cứu, những người bị thiếu thốn, ức chế trong “chuyện ấy” cả năm cuối cùng đã nổ tung cảm xúc trong bàn tiệc cuối năm và dễ bị cuốn vào những nụ hôn chóng vánh. Việc tiệc tùng nhiều hơn với đồng nghiệp cuối năm cũng khiến họ xích gần nhau hơn dẫn đến ngoại tình.

Trong số những người ngoại tình, chỉ có 32% cho biết họ hối hận về hành động này và 46% nói rằng sẽ tiếp tục “đi đêm” với nhau sau những bữa tiệc.

Tại Việt Nam, những bữa tiệc tất niên cơ quan, mừng năm mới cũng là lý do để mọi người đi sớm về khuya, dễ sa chân. Chị T.T (quận 10, TP HCM) kể về kỷ niệm buồn để lại vết sẹo trong cuộc hôn nhân của mình trên mạng xã hội. Lúc chị mang bầu đứa con đầu tiên cũng là dịp Tết dương lịch, chồng lấy cơ tất niên cơ quan, công ty đối tác, nhà bạn bè… để nhậu nhẹt về khuya. Thậm chí, có hôm anh đi qua đêm và nhắn tin ngủ lại nhà bạn sáng mai về. Vì tin chồng nên chị không lăn tăn cho đến khi phát hiện hộp thư đến email của anh chứa hình ảnh hôn môi trong bữa tiệc với nữ đồng nghiệp được mọi người chụp lại, kèm những lời lẽ tán tỉnh nhau.

“May mắn, cuộc hôn nhân của em vẫn còn có thể cứu vãn được nhưng đây là bài học cho cả hai người. Thời gian sinh em bé và mùa Giáng sinh, năm mới là dịp dễ mất chồng nhất trong năm, các chị em cẩn thận”, chị Thư cảnh báo.

Do đó, chị em (cả các anh) cần lưu ý những dấu hiệu “chớm” thay đổi của các ông để sớm có những “đường đi nước bước” cho bản thân mình:  

Chồng/vợ bạn có vẻ hạnh phúc hơn ngày thường và tránh tiếp xúc bằng ánh mắt

Theo phỏng vấn do trang Insider thực hiện, ngoại tình có nhiều cách để biểu lộ ra ngoài nhưng một trong những dấu hiệu hay xuất hiện ở nhiều người là trốn tránh tiếp xúc bằng ánh mắt với bạn đời. Trong khi đó, họ dường như vui tươi, hạnh phúc hơn ngày thường. Những dấu hiệu này thường không kiểm soát được, bất kể một người muốn giấu mối quan hệ lén lút tới mức nào.

 

Nếu bắt tận tay bạn đời lừa dối

Nếu bạn bắt được tận tay việc bạn đời bạn đang lả lơi trong vòng tay ai đó, hoặc ôm hôn cô nàng nào thì cần bình tĩnh xem xét trước khi quyết định tiếp tục hay kết thúc mối quan hệ. Ví dụ, cần xem tình trạng bạn đời mình tỉnh hay say, có những tác động bên ngoài như rượu bia hay chất kích thích nào không. Nếu có cộng với thái độ thành khẩn, hối lỗi của họ, có thể xem xét để làm lại.

Tuy nhiên, nếu bạn đời ngoại tình nhưng lại không hề thấy mình có lỗi, không muốn thay đổi, không giải thích lý do, muốn tiếp tục gần gũi với người kia, bạn cần xem xét lại mối quan hệ này để đi đến kết thúc.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang