Giữa nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội, bạn đã thử rán trứng không cần lửa như diễn viên Minh Tiệp chưa?

Đông đảo dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú trước thử nghiệm của diễn viên Minh Tiệp.

Những ngày qua, nắng nóng và nắng nóng gay gắt tiếp tục xảy ra trên diện rộng ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ với nền nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến khoảng 37-40 độ, có nơi trên 40 độ. Trong đó, nền nhiệt tại Hà Nội nhiều nơi còn chạm mốc hơn 40 độ vào ban ngày khiến người dân vô cùng mệt mỏi.

Để chứng minh mức độ nắng nóng kinh hoàng đến mức nào, không ít các bạn trẻ đã thử nấu ăn với lửa chính là ánh nắng tự nhiên giữa trưa. Hoà cùng trào lưu này, Minh Tiệp cũng thử nghiệm tráng trứng giữa ban công mà không cần bếp. Đính kèm hình ảnh đầy hài hước trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: "Đây là bối cảnh lúc trưa mình đi làm về. Tò mò với nhiệt độ gần 50 độ C, tráng trứng ngoài ban công ăn tạm. Không cần bếp vẫn chín mới hay chứ. Và cuối cùng đã chín ngon lành". Phía dưới phần bình luận, đông đảo dân mạng tỏ ra vô cùng thích thú. Thậm chí, một số còn cho biết sẽ bắt chước Minh Tiệp và thử nghiệm nấu ăn giữa thời tiết nóng kỷ lục.

Giữa nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội, bạn đã thử rán trứng không cần lửa như diễn viên Minh Tiệp chưa? - Ảnh 1.

Minh Tiệp khiến dân mạng thích thú khi thử nghiệm tráng trứng giữa ban công mà không cần bếp.

Giữa nắng nóng kỷ lục ở Hà Nội, bạn đã thử rán trứng không cần lửa như diễn viên Minh Tiệp chưa? - Ảnh 2.

Hiện tại, ở khu vực Bắc Bộ và các tỉnh Trung Bộ đang chịu đợt nắng nóng kinh hoàng. Được biết, phải ít nhất 3 ngày nữa nhiệt độ mới bắt đầu hạ dần.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang