Những người đẹp "nhẵn mặt" ở các cuộc thi nhan sắc

(lamchame.vn) - Nhiều khán giả vui tính đã nhận xét rằng những người đẹp này đã "dành cả tuổi thanh xuân chỉ để đi thi Hoa hậu".

Chiếc vương miện Hoa hậu được xem là niềm mơ ước của nhiều cô gái trẻ. Chính vì thế, không ít người đẹp Việt đã tích cực đầu tư không chỉ tiền bạc mà còn cả rất nhiều năm tháng thanh xuân để theo đuổi hi vọng 1 lần được đăng quang.

Có những cô gái thậm chí đã giành tới 6,7 năm liền chỉ để tiếp tục "chinh chiến" với những đấu trường nhan sắc khác nhau. Và có người thành công nhưng có người mãi lận đận với danh hiệu "người đẹp" mà thôi.

Có thể nói, Nguyễn Thị Thành là người đẹp kiên trì và cũng “lận đận” nhất trong các người đẹp Việt. Cô năm nay chỉ mới 21 tuổi nhưng cô đã tham gia tới 5 cuộc thi sắc đẹp cả trong và ngoài nước, trong đó có 4 cuộc thi hoa hậu.

Cô từng tham dự: Hoa hậu Hoàn vũ 2015, The Face 2016, Hoa hậu Việt Nam 2016 , Hoa khôi du lịch Việt Nam 2016 và Miss Eco International 2017. Tuy nhiên, danh hiệu cao nhất là Á hậu 1 Hoa khôi du lịch của Nguyễn Thị Thành lại bị tước đi ngay sau đó vì cô đã qua chỉnh sửa răng.

Nguyễn Thị Loan được xem là trường hợp người đẹp "đặc biệt" của nhan sắc Việt bởi gần như ở đấu trường nhan sắc nào cô cũng góp mặt. Xuất phát điểm từ một VĐV bóng chuyền, cô bắt đầu được nhiều người biết đến khi lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, đồng thời đạt danh hiệu Hoa hậu Biển. 

Cô  đạt được những thành tích cao như Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015… Nguyễn Thị Loan là người đẹp duy nhất từng đại diện Việt Nam tham gia 3 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất hành tinh: Miss World 2014 (lọt vào top 25), Miss Grand International 2016 và hiện tại là Miss Universe 2017. 

Năm 2011, H'ăng Niê từng lọt Top 6 cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Namvà giải thí sinh có thân hình đẹp nhất. Năm 2015, H'ăng Niê tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau ba lần thất bại ở các sân chơi sắc đẹp, H'ăng Niê đến với Hoa hậu Việt Nam 2016 và cuối cùng dừng chân ở top 30.

Năm 2017, cô tiếp tục lọt vào chung kết Hoa hậu Đại dương song người đăng quang là Lê Âu Ngân Anh. Tuy “long đong” trên con đường chinh phục các cuộc thi nhan sắc nhưng với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với ý chí, nỗ lực, tài năng, H'ăng Niê nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo cho các sản phẩm danh tiếng, nhãn hiệu thời trang.

 

Mai Ngô là một trong những cô gái "dành cả thanh xuân" cho các sân chơi sắc đẹp. Năm 2012, cô từng đạt giải Á khôi trong cuộc thi của một nhãn hàng. Sau đó cô tiếp tục tham gia hàng loạt chương trình truyền hình thực tế khác.

Cô từng lọt top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.Sau The Face 2016, Mai Ngô tham dự Hoa hậu Biển Việt Nam 2016. Không được như kỳ vọng, Mai Ngô bị loại khá sớm trong cuộc thi này. Năm 2017, Mai Ngô tiếp tục trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam song không lọt vào sâu.

Với chiều cao 1,73cm, số đo 3 vòng đạt tiêu chuẩn 85-60-90cm cùng cái tên lạ tai khiến Nam Em khá nổi bật ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.  Năm 2015 cô đăng quang Hoa khôi  Đồng bằng sông Cửu Long và tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Năm 2016, sau khi lọt Top 5 của một chương trình về bolero, Nam Em tái xuất ở Hoa hậu Trái Đất - Miss Earth 2016 và nhận được nhiều kì vọng từ công chúng. Cô giành được huy chương vàng cho danh hiệu “Người đẹp ảnh”, huy chương bạc cho phần thi Tài năng và phần thi Trang phục, Top 3 thí sinh có dự án môi trường xuất sắc nhất và top 8 chung cuộc.

Trong số những cô gái miệt mài đi thi Hoa hậu, Phạm Hương là người thành công nhất. Trước khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương đã tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp và giành được nhiều giải thưởng lớn như Top 8 Vietnam’s Next Top Model 2010, Giải nhấtFashion Icon 2011, Top 5 Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012, Á hậu 1 Hoa khôi thể thao thế giới 2014, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014,…

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương được giao trọng trách “mang chuông đi đánh xứ người” tại cuộc thi Miss Universe 2015. Mặc dù được công chúng kỳ vọng khá lớn song ở cuộc thi này, Phạm Hương không giành được thành tích đáng kể.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang