Gu thời trang đời thường cực giản dị của Hoa hậu Hoàn vũ 2018

(lamchame.vn) - Ít ai biết Hoa hậu Hoàn vũ 2018 Catriona Elisa Magnayon Gray ngoài đời có gu ăn mặc giản dị, nhẹ nhàng. Cô chuộng những item tối giản, năng động.

Tên đầy đủ của tân Hoa hậu hoàn vũ  2018 là Catriona Elisa Magnayon Gray, cô mang dòng máu lai, chào đời năm 1994 tại nước Úc. Cha cô là người Úc gốc Scotland, mẹ là người Philippines. Sau khi tốt nghiệp trung học ở Úc, cô dọn về sinh sống ở thủ đô Manila của Philippines. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m78, làm nghề dẫn chương trình, người mẫu, ca sĩ tại Philippines.

Catriona Gray còn từng tốt nghiệp Đại học Âm nhạc Berklee ở Boston với tấm bằng Thạc sĩ ngành nhạc lý. Và trước đó, ngay từ khi còn là học sinh, Catriona đã làm ca sĩ chính trong ban nhạc jazz của trường trung học. Ngoài ra, người đẹp Philippines cũng có cả đai đen môn võ Choi Kwang-Do.

Đặc biệt, cô đã từng đội 2 vương miện sắc đẹp khác. Tổng cộng, Catriona Gray đã đội 3 vương miện trong sự nghiệp: Hoa hậu Thế giới Philippines, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines và mới nhất là Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Ngay sau khi đăng quang, Catriona Gray đã được rất nhiều fan Việt follows và đặt cho một biệt danh vô cùng đáng yêu là "Mèo Xám" (Cat viết tắt có nghĩa là mèo, Gray là màu xám). 

Tổ chức Miss World đã gửi lời chúc mừng Catriona Gray trên fanpage chính thức với lời nhắn nhủ "Miss Universe đã có một hoa hậu lý tưởng".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang