Gương mặt khác lạ của Khổng Tú Quỳnh hậu tin đồn chia tay

(lamchame.vn) - Mới đây, sau thời gian im ắng về các dự án liên quan âm nhạc, Khổng Tú Quỳnh đã chính thức tái xuất với MV mới. Thế nhưng lần comeback này lại không mấy gây được tiếng vang mà thay vào đó là những tin đồn chia tay với Ngô Kiến Huy sau 8 năm hẹn hò.

Nữ chính Khổng Tú Quỳnh bắt đầu được để ý hơn và nhiều fan phát hiện nhan sắc và phong cách của cô nàng có sự chuyển biến rõ rệt. Có thể thấy trong loạt ảnh mới đây, cô nàng xuất hiện với chiếc đầm hai dây bó sát ánh vàng khoe vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát.

 

Tuy nhiên, phong cách quyến rũ, gợi cảm này của cô nàng không được đánh giá cao khi có ý kiến cho rằng cô quá vụng về và thiếu tinh tế khi để đôi chân trắng bệch bên cạnh phần thân trên đen rám nắng.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, gương mặt của nữ ca sĩ cũng trở nên vô hồn, cứng đơ với cách trang điểm gam màu nude và đôi mắt tán bột đen xung quanh. Sự khác biệt này khiến nhiều người nghi ngờ về việc cô đã sử dụng dao kéo.

 

Đặc biệt, trước đó, trong ngày lễ Halloween, hóa thân thành cô nàng mèo cá tính, quyến rũ, Khổng Tú Quỳnh chẳng còn một đường nét nào của vẻ đẹp tự nhiên trước kia.

 

Ngay cả khi chụp ảnh cạnh Băng Di, với màu tóc mới, Khổng Tú Quỳnh cũng trông thật khác lạ

 

So sánh hình ảnh trong quá khứ và hiện tại có thể thấy một số điểm khác biệt trên gương mặt của người đẹp như: cặp lông mày từ ngang chuyển sang cong vút, cắt tỉa gọn dàng, gương mặt hình trái tim với đôi gò má cao đã trở nên V-line, sống mũi thẳng, thon gọn là điều dễ nhận ra và đôi môi tuy không nhiều nhưng cũng trở nên dày hơn chút ít.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang