Người hâm mộ hoang mang trước thông tin Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chia tay

(lamchame.vn) - Cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đã yêu nhau được 8 năm và người hâm mộ mong chờ sẽ có một đám cưới tổ chức vào cuối năm nay. Thế nhưng thông tin cặp đôi chia tay khiến người hâm mộ hoang mang.


Tin đồn cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chia tay bỗng được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ "chóng mặt".

Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là một trong những cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích của showbiz Việt. Fan hâm mộ đang mong chờ đám cưới "ngôn tình" của cặp đôi trong năm 2018. Tuy nhiên, mới đây tin đồn chàng "Bắp" và nàng Khổng đã "đường ai nấy bước" được lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mọi người đều tỏ ra lo lắng và tiếc cho chuyện tình đẹp của cặp đôi.

Cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy đã yêu nhau được 8 năm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Trần Đại Nhânchia sẻ hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh cùng dòng chia sẻ đầy ấn ý: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Mặc dù không đích danh nhắc đến ai nhưng với caption và hình ảnh của Khổng Tú Quỳnh thì chắc chắn Đại Nhân đang muốn nói đến mối quan hệ tình cảm hiện tại của người bạn của mình.

Hình ảnh và thông tin mới nhất của Khổng Tú Quỳnh được nam ca sĩ Đại Nhân chia sẻ.

Fây không phải là lần đầu tiên tin đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay rộ lên mà trước đó vào đầu tháng 5, những thông tin cặp đôi này đã đường ai nấy đi cũng đã lan truyền trên mạng khiến nhiều fan hâm mộ 2 nghệ sĩ này không khỏi hoang mang. Ở thời điểm đó, Khổng Tú Quỳnh cho biết rằng mình và bạn trai ít xuất hiện bên nhau vì mỗi người đều đang bận rộn tập trung cho các dự án riêng, chứ không hề có chuyện chia tay như mọi người đang nghĩ.

Người hâm mộ hoang mang trước thông tin Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy chia tay

Gần đây, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng ít khi xuất hiện cùng nhau, cả hai cũng ít đăng ảnh và nhắc về nhau như trước đây. Điều này càng khiến nhiều người tin rằng tình cảm giữa họ đang có vấn đề thật sự.

Theo kienthuc.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang