Gương mặt phá nét vì mang thai nhưng Á hậu Thanh Tú hạnh phúc vì điều đó

(lamchame.vn) - Á Hậu Thanh Tú được biết đến với vóc dáng hao gầy, gương mặt thanh thoát. Nhưng trong vài bức ảnh gần đây gương mặt cô đã có nhiều biến đổi, gương mặt tròn hơn mất đi sự cân đối. Tuy nhiên Á hậu lại tỏ ra hạnh phúc vì điều đó bởi đó là kết quả của việc tăng cân trong quá trình mang thai.

Sau 3 tháng kết hôn, những hình ảnh mới đây do chính Á Hậu Thanh Tú đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình. Gương mặt cô đã thay đổi chóng mặt khi trở nên tròn xoe và mất cân đối. Đôi gò má nọng, cánh mũi to khiến nhiều người ngay lập tức nhận xét cô đang ở tháng thứ 4 - 5 của thai kỳ. Điều này càng được khẳng định rõ ràng hơn khi ở góc ảnh khác, cô để lộ vòng hai lùm lùm nhô cao.

Và dù nhan sắc đang có chiều hướng xấu đi thì nụ cười rạng rõ, ánh mắt lấp lánh vẫn là điều toát lên ở những bức ảnh. Thanh Tú đang vô cùng hạnh phúc với sự lựa chọn của mình. Cô không ngại ngần khoe điều đó  một cách ý nhị khi liên tục đăng tải hình ảnh đời thường của chính mình.

Tăng cân trong thai kỳ khiến gương mặt Thanh Tú mất đi sự cân đối, thanh thoát vốn có

Trước đó, tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú chính thức "theo chồng bỏ cuộc chơi" trong sự ngơ ngác của người hâm mộ. Ông xã của nàng hậu là doanh nhân Nguyễn Thành Phương - một CEO nổi tiếng và hơn cô 16 tuổi, một người theo như chia sẻ của Thanh Tú thì giản đơn và chân thành. Cả 2 đã có 1 đám cưới ấn tượng, không quá rình rang nhưng đủ cho thấy sự chịu chơi và quan trọng là sự hạnh phúc trọn vẹn của cặp đôi này.

Trong ngày cưới của mình, vòng 2 của mỹ nhân họ Ngô nhô lên bất thường khiến nhiều người đồn đoán cô phải tổ chức đám cưới chóng vánh như vậy để chạy bầu. Hơn nữa, trước đám cưới, hình ảnh được cho là Thanh Tú đi khám thai cũng lan truyền mạnh trên mạng xã hội. Trả lời lại là sự im lặng đầy hạnh phúc của Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang