H'Hen Niê khoe làn da "bánh mật" và vóc dáng quyến rũ khó rời mắt

Làn da nâu bóng cùng vóc dáng săn chắc khiến H'Hen Niê trông khỏe mạnh và quyến rũ hơn bao giờ hết.

H'Hen Niê là 1 trong số ít Hoa hậu của Việt Nam sở hữu ngoại hình khác biệt với làn da nâu và mái tóc ngắn khỏe mạnh. Cô thường xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài giản dị, gần gũi.

Thậm chí, người đẹp không ngại chia sẻ những khoảnh khắc cô tự tay làm rẫy, cuốc đất với trang phục truyền thống của dân tộc mình. Chính những hình ảnh giản dị, gần gũi và tràn đầy năng lượng này đã khiến tên tuổi của H'Hen Niê ngày càng đẹp trong mắt khán giả.

HHen Niê khoe làn da bánh mật và vóc dáng quyến rũ khó rời mắt - Ảnh 1.

H'Hen Niê thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh giản dị, gần gũi.

Mới đây nhất, "bông hoa của núi rừng" chia sẻ hình ảnh cô diện bikini khoe trọn làn da nâu và vóc dáng "chuẩn từng centimet" gây xôn xao cho cộng đồng mạng.

Trong bức ảnh, H'Hen Niê tạo dáng đầy tự tin, phô diễn những đường cong nóng bỏng và thân hình săn chắc. Làn da nâu bóng vốn là "thương hiệu" của H'Hen Niê càng khiến cô thêm phần khỏe khoắn, quyến rũ hơn.

HHen Niê khoe làn da bánh mật và vóc dáng quyến rũ khó rời mắt - Ảnh 3.

Vóc dáng và thần thái của H'Hen Niê ngày càng hoàn thiện, quyến rũ hơn.

Nhiều khán giả xuýt xoa khen ngợi vóc dáng "đẹp như búp bê Barbie" và nét gợi cảm "chết người" từ làn da nâu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước đó, H'Hen Niê từng nhiều lần diện bikini phô diễn hình thể hấp dẫn song dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây, vóc dáng của người đẹp Tây Nguyên ngày càng hoàn thiện hơn. Thêm vào đó, thần thái tự tin, quyến rũ cũng khiến H'Hen Niê tỏa sáng hơn.

Link gốc:http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hhen-nie-khoe-lan-da-banh-mat-va-voc-dang-quyen-ru-kho-roi-mat-218626

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang