H’Hen Niê, Văn Mai Hương tham gia và ủng hộ “Giờ Trái Đất 2019”

(lamchame.vn) - Tối 30/03 chiến dịch “Giờ Trái Đất 2019” đã được thực hiện ở gần 7.000 thành phố thuộc 200 quốc gia khác nhau. Ở Hà Nội, ca sĩ Văn Mai Hương đã có mặt từ sớm tại Nhà hát lớn để tham gia hoạt động “Hãy cùng tôi tắt đèn” để hưởng ứng chiến dịch “Giờ Trái Đất” năm nay.

Xuất hiện trong chương trình, Văn Mai Hương thu hút sự quan tâm với hình ảnh đầy trẻ trung, xinh đẹp. Bên cạnh việc kêu gọi mọi người sử dụng nguồn điện tiết kiệm, phù hợp cũng như chia sẻ những thông điệp ý nghĩa về “Giờ Trái Đất”, trong phần giao lưu, Văn Mai Hương còn hào hứng song ca với nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường bản hit gắn liền với tên tuổi “Sống không đợi chờ”.

Sự kiện “Giờ Trái Đất 2019” tại Hà Nội còn có sự tham gia của: Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Ngọc Anh, á hậu Thụy Vân...

Đặc biệt, lần đầu tiên khán giả góp mặt tại chương trình “Giờ Trái Đất 2019” ở Nhà hát lớn còn được thưởng thức giọng hát ngọt ngào, đầy da diết và sâu lắng của Văn Mai Hương khi trình bày ca khúc “Lũ đêm” của tác giả Dương Cầm. Đây không phải năm đầu tiên Văn Mai Hương tham gia các hoạt động của “Giờ Trái Đất”. Hàng năm, dù luôn bận rộn với công việc và các dự án cá nhân, song Văn Mai Hương vẫn luôn góp tiếng nói chung để mong muốn mọi người ý thức hơn trong việc sử dụng nguồn điện.

Đây không phải năm đầu tiên Văn Mai Hương tham gia các hoạt động của “Giờ Trái Đất”.

Được biết, để có mặt tại “Giờ Trái Đất 2019” ở Hà Nội, Văn Mai Hương cũng đã từ chối một số show diễn giải trí tại TP.HCM. Đồng thời bên cạnh việc tham gia biểu diễn, trên trang cá nhân Văn Mai Hương cũng tích cực kêu gọi cộng đồng mạng cùng chung tay để tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng.

Cùng với Văn Mai Hương, sự kiện “Giờ Trái Đất 2019” tại Hà Nội còn có sự tham gia của: Hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ Ngọc Anh, á hậu Thụy Vân...

Trên trang cá nhân Văn Mai Hương cũng tích cực kêu gọi cộng đồng mạng cùng chung tay để tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng.

Tại TP.HCM, với vai trò “Đại sứ thân thiện môi trường”, MC Quang Bảo vinh dự được mời dẫn dắt tại sự kiện mang chủ đề “Bạn là đại sứ môi trường” - một hoạt động có sự góp mặt của nhiều vị khách quý cùng hàng ngàn khán giả, tình nguyện viên tại Việt Nam hướng tới “Giờ Trái Đất 2019”.

Có mặt trên sân khấu lớn ở Nhà văn hóa thanh niên TP.HCM, MC Quang Bảo gây chú ý bởi hình ảnh bảnh bao thường thấy. Sau phần giới thiệu các vị đại biểu, Quang Bảo đã thay mặt BTC chương trình chia sẻ thông điệp và những thông tin quan trọng liên quan đến chiến dịch đầy ý nghĩa này.

MC Quang Bảo gây chú ý bởi hình ảnh bảnh bao thường thấy

Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng, trong phần giao lưu Quang Bảo còn công bố những con số đáng báo động về tình trạng ô nhiễm môi trường ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Đồng thời với tư cách là một nghệ sĩ, một người trẻ sống trong thời kỳ hiện đại, Quang Bảo cũng kêu gọi mọi người ý thức với về việc bảo vệ môi trường cũng như sử dụng nguồn điện hợp lý.

Xuyên suốt chương trình, Quang Bảo đã hoàn thành tốt vai trò khi kết nối các nghệ sĩ cũng như khán giả, tình nguyện viên tham gia các hoạt động vui nhộn như: ca hát, nhảy flashmob... Để xóa bỏ khoảnh cách, trong 1 tiếng tắt điện (từ 20h30 - 21h30), Quang Bảo còn cởi phăng chiếc áo vest để tiện di chuyển cũng như trực tiếp tham gia các hoạt động.

Chiến dịch "Giờ Trái Đất 2019" thu hút hàng nghìn khán giả tham gia

Là nghề sĩ có lịch làm việc dày đặc, mất ngủ thường xuyên vì chưa quen múi giờ sau chuyến công tác tại Mỹ, tuy nhiên MC Quang Bảo và ekip vẫn cố gắng sắp xếp để có thể tham gia các hoạt động ý nghĩa, hướng tới lợi ích cộng đồng và môi trường. MC Quang Bảo hi vọng rằng, với những gì đã chia sẻ trong chiến dịch “Giờ Trái Đất 2019” tại TP.HCM, mỗi cá nhân sẽ ý thức hơn trong vấn để sử dụng nguồn điện, bảo vệ môi trường có tác động trực tiếp đến cuộc sống hiện tại.
 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang