Hà Anh Tuấn ôm hôn khi Mỹ Tâm cố tập luyện dù đang ốm, khiến fan "dậy sóng"

(lamchame.vn) - Tới đây, đêm nhạc "The Master Of Symphony" mang chủ đề "Những dấu son âm nhạc" sẽ có sự góp mặt của 4 giọng ca đình đám được khán giả yêu mến qua nhiều thế hệ là: Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Với sự tham gia của các nghệ sĩ trên hứa hẹn sẽ có những phần trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu với những ca khúc nổi tiếng, đi sâu trong lòng khán giả nhiều thập kỷ qua.

Trước đêm diễn đầu tiên gần một ngày, 4 nghệ sĩ đã thu xếp thời gian, tới tập luyện kĩ lưỡng cho tiết mục của mình. Diện trang phục giản dị, đời thường, các nghệ sĩ tập trung trao đổi cùng thành viên trong ban nhạc để có những phần trình diễn chỉn chu nhất. Bên cạnh những tiết mục biểu diễn solo, sân khấu của "The Master Of Symphony" sẽ còn chứng kiến màn kết hợp lần đầu đặc sắc đến từ các khách mời.

Và sau buổi diễn tại Hà Nội vừa qua, Mỹ Tâm đã gặp chút lý do về sức khoẻ nên cô nhanh chóng vào viện để chích thuốc và có mặt tập luyện cùng mọi người. Sau giờ tập căng thẳng, Hà Anh Tuấn đã bất ngờ dành cho Mỹ Tâm cái ôm rất tình cảm và nụ hôn vào đầu khiến cộng đồng fan của hai ca sĩ vô cùng thích thú.

Đặc biệt trước đó, Mỹ Tâm diện trang phục đen giản dị, xuất hiện khá sớm trong buổi tập.

Hà Anh Tuấn đã có mặt từ rất sớm, cùng dàn nhạc giao hưởng và ban nhạc Hoài Sa tập luyện cho những ca khúc mà anh sẽ biểu diễn trong 3 đêm tới đây.

Nam ca sĩ diện áo sơ mi trắng, quần tây cùng cặp kín đen giản dị.

Hà Anh Tuấn tập trung cùng Mỹ Tâm chuẩn bị cho tiết mục song ca.

Cách đây vài tháng khi tham gia trong concert "See Sing Share" của Hà Anh Tuấn, cặp đôi đã khiến khán giả phát cuồng với màn song ca tình tứ và ngọt ngào.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang