U40 nhưng Mỹ Tâm vẫn đáng yêu trong những set đồ xì tin

(lamchame.vn) - Nhìn giọng ca Cây đàn sinh viên trong những set đồ xì tin không ai nghĩa rằng Mỹ Tâm đã bước vào ngưỡng tuổi 40. Có lẽ chính sự vô tư, nụ cười hào sảng đã trở thành khí chất để nữ ca sĩ trẻ hơn nhiều so với tuổi thật của mình.

Có một thời Mỹ Tâm liên tục bị liệt vào danh sách Sao diện đồ sến và xấu. Thế nhưng thời gian gần đây thì khác. Mỹ Tâm không những “đốn tim” công chúng bằng những chiếc đầm tiết chế mà đầy tinh tế mà còn khiến nhiều người thích thú với những bộ đồ không thể xì tin hơn. Nhìn Mỹ Tâm không khác gì cô gái tuổi đôi mươi đang ngập ngừng nói lời thương nhớ! Vẻ ngọt ngào, đáng yêu quá đỗi Mỹ Tâm.

Áo croptop kẻ mix cùng yếm bò, thêm đôi giàu sneaker, thực sự Mỹ Tâm khiến bất cứ chàng trai nào cũng trở nên bối rối. Ai mà nghĩ rằng người trong ảnh kia đã bước vào tuổi 40.

Ở một bối cảnh khác. Diện yếm ngắm, giày slipon đỏ thêm chiếc scooter nghịch ngợm, Mỹ Tâm thật sự  như đang ở tuổi mộng mơ.

Chỉ là tóc đuôi ngựa cùng áo phông xắn tay thôi, nhưng chính nụ cười tươi tắn, gương mặt mộc cùng đôi môi được tô son phớt hồng…Bất nhiêu cũng đủ để nữ ca sỹ Đà Nẵng “hack” tuổi dễ dàng.

Trong bức ảnh này, Mỹ Tâm giống 1 sinh viên chuẩn bị lên giảng đường hơn là 1 phụ nữ tứ tuần. Balo, đồng hồ, kính mắt, mũ lưỡi trai, quần rách, áo sơ mi trắng tất cả khiến cho Mỹ Tâm có vẻ ngoài trẻ trung hoàn hảo.

1 tuyệt chiêu trẻ hóa phong cách khác của Mỹ Tâm chính là những chiếc bomber jacket đầy màu sắc. Và quả thực, chị đẹp không lên đồ "xì tin xì khói" thì thôi chứ một khi đã mặc là trẻ trung và đáng yêu hết phần thiên hạ!

Mỹ Tâm lúc nào cũng như vậy, say mê và tràn đầy năng lượng. Kể cả khi chỉ mặc 1 chiếc áo phông trắng quần jean đen như thế này.

 

 

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang