Hà Hồ khoe tới 1/3 cặp "tuyết lê" với bộ đầm hiểm hóc, nhưng màn đá chân trong hậu trường mới gây chấn động

Ngắm nhìn bức ảnh này của Hà Hồ, chỉ một câu thôi 'dù là tưởng tượng thôi nhưng fan cũng ngất lịm rồi'.

"Nhan sắc nữ nhi không nên nhìn kỹ quá"...

Nhưng riêng mẹ 3 con Hà Hồ càng nhìn lại càng mê. Là mẹ 3 con, ngay cả khi có vài lần bị tố vóc dáng sau sinh chưa thật sự thon gọn thì cuối cùng nữ hoàng giải trí của chúng ta cũng lấy lại phong độ của mình. Vóc dáng săn chắc 0% mỡ thừa, đường cong nuột nà đầy mời gọi của Hà Hồ luôn khiến công chúng phải chết lặng khi ngắm nhìn.

Và đây, một lần nữa công chúng ná thở trước một Hồ Ngọc Hà sexy nóng bỏng thách thức mắt nhìn trong bộ cánh màu nude cắt khoét táo bạo.

Hà Hồ - Ảnh 1.
 

Hai chữ "táo bạo" không thể đủ để nói về Hà Hồ lúc này. Bộ đầm nude lấp lánh ôm sát lấy body để khoe trọn đường cong bỏng mắt, chi tiết cắt khoét hiểm hóc đến mức nếu chỉ nhìn qua thôi thì khối người tưởng lầm. Nhưng rồi càng nhìn lại càng thán phục màn hở bạo căng đét này của Hà Hồ.

 
 

Bộ đầm lấp ló đôi gò bồng đảo ngút ngàn, phô diễn vòng eo của bà mẹ 3 con, thiết kế ngắn cũn phơi bày đôi chân miên man thẳng tắp... tất cả tạo nên một màn hở bạo chấn động Vbiz của Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ - Ảnh 3.
 

Hà Hồ sexy nóng bỏng đã là chuyện quá bình thường nhưng khi là mẹ 3 con mà cô vẫn cân hết tất cả các kiểu đầm hở bạo mới khiến ai nấy phải hoa mày chóng mặt. 

Hà Hồ khoe tới 1/3 cặp
 

Bộ đầm màu nude lấp lánh nhìn qua tưởng xuyên thấu, nhìn kỹ lại lại vô cùng kín đáo tinh tế nhờ lớp vải tiệp màu da. Chính vì vậy mà càng nhìn Hà Hồ lại càng say.

Hà Hồ - Ảnh 4.
 

Hà Hồ quẩy tung sân khấu trong bộ đầm cắt khoét táo bạo (Nguồn: T Production).

Nhưng ngay cả khi trình diễn trên sân khấu, khoe dáng mời gọi bên cánh già thì vẫn chưa là gì với màn đá chân "cực chiến" của nữ hoàng giải trí. Bức ảnh hậu trường được ghi lại, Hà Hồ đang make up vẫn "thản nhiên" đá chân cao tít tắp, đây mới chính là bức ảnh gây chấn động Vbiz ngày hôm nay.

 
 

Ngắm nhìn bức ảnh này của Hà Hồ, chỉ một câu thôi "dù là tưởng tượng thôi nhưng fan cũng thấy đủ rồi".

Vừa mới đây thôi, Hà Hồ trở lại Vpop với màn trình diễn sexy quyến rũ tột cùng. Đến giờ phút này vẫn chưa có một nhân vật nào có thể soán ngôi nữ hoàng giải trí của Hà Hồ. Mẹ 3 con khoe trọn vòng eo thon săn chắc trong bộ đầm khoét eo đến gái còn son chạy dài cũng chẳng theo nổi.

 
 

Và rồi lại một lần nữa, Hà Hồ khoe tới 1/3 cặp "tuyết lê" căng mọng khiến dân tình phát sốt.

 
 

Lại nói đến màn tạo dáng của Hà Hồ, dạo này lạ lắm nhé. Càng là những bộ đầm ngắn cũn, xẻ cao... Hà Hồ lại càng có những dáng đá chân chấn động. Sexy thôi chưa đủ, còn táo bạo đến nhường này thì ai đọ được với Hà Hồ đây.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-ho-khoe-toi-1-3-cap-tuyet-le-voi-bo-dam-hiem-hoc-nhung-man-da-chan-trong-hau-truong-moi-gay-chan-dong-162221802202203107.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang