Hải Băng tiết lộ nguyên nhân kiên quyết sinh con lần 3 dù nguy hiểm, chia sẻ quan điểm bất ngờ: Cưới làm gì để mốt chia tay lại phải ra tòa!

Đã là bà mẹ 3 con, có cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông mình yêu nên dường như chuyện đám cưới hay không với Hải Băng đều không quan trọng.

Trải qua đoạn tình trường tuổi trẻ trắc trở nhưng Hải Băng lại tìm được bến đỗ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ với một người chồng hết mực yêu thương cô và 3 bé con đáng yêu.

  • "Mẹ 3 con" Hải Băng chia sẻ hình ảnh cận cảnh vòng 2 đầy vết rạn da chằng chịt, nhiều bà mẹ đều thấy đồng cảm

Từ một nữ ca sĩ gợi cảm, Hải Băng giờ được nhắc đến nhiều hơn với vai trò là một "mẹ bỉm sữa", "hot mom" của showbiz Việt và từng gây chú ý với câu chuyện sinh con thứ 3 bất chấp nguy hiểm. 

Trong cuộc trò chuyện với Hải Băng, có thể thấy ưu tiên hàng đầu hiện nay của cô là các con và gia đình. 

Hải Băng tiết lộ nguyên nhân kiên quyết sinh con lần 3 dù nguy hiểm, chia sẻ quan điểm bất ngờ: Cưới làm gì để mốt chia tay lại phải ra tòa! - Ảnh 2.
 

Trước đây, khi nhắc tới cái tên Hải Băng người ta sẽ nghĩ tới hình ảnh cô ca sĩ xinh đẹp nóng bỏng, còn bây giờ là bà mẹ 3 con. Hải Băng nghĩ sao về điều này?

Băng thấy giờ mình vẫn nóng bỏng nhưng mà giờ chỉ trong mắt của anh Đạt thôi (cười). Nói đùa thôi, chứ 29 tuổi kết hôn và sinh con cũng đến lúc cần phải thay đổi đúng không nè. Đích đến của Băng cũng là 1 mái ấm hạnh phúc cho riêng mình.

 Với Hải Băng ở hiện tại thì điều gì là quan trọng nhất?

Sinh 3 đứa con thì hiện giờ điều quan trọng nhất là 3 bạn ấy mạnh khỏe và có cuộc sống đầy đủ.

Hải Băng tiết lộ nguyên nhân kiên quyết sinh con lần 3 dù nguy hiểm, chia sẻ quan điểm bất ngờ: Cưới làm gì để mốt chia tay lại phải ra tòa! - Ảnh 3.
 

Thời điểm Hải Băng chấp nhận nguy hiểm để sinh con thứ 3, trên mạng xã hội có nhiều ý kiến trái chiều. Người thì ủng hộ, kẻ phản đối. Với cá nhân Hải Băng, sức mạnh nào đã khiến bạn dũng cảm như vậy?

Khi trải qua 2 lần mang thai và sinh con, khi phát hiện đang có 1 sinh linh trong người thì dù thế nào Băng cũng sẽ giữ, cho dù kết quả thế nào. Thiên chức làm mẹ của mình không cho phép mình bỏ con.

Có lẽ quá trình mang thai lần 3 với Hải Băng là giai đoạn khó khăn nhất?

Mang thai lần thứ 3 Băng cũng nghe bác sĩ cảnh báo rất nhiều và sẽ mổ lấy thai sớm hơn dự định. 2 tháng cuối cùng Băng không đi lại nhiều được vì vết mổ rách đi lại rất đau. Và khi mổ lấy bé mất cả tiếng để lấy bé ra, lúc đó là gọi 1 sống 2 chết. May mắn lắm ca mổ đã thành công.

Hải Băng tiết lộ nguyên nhân kiên quyết sinh con lần 3 dù nguy hiểm, chia sẻ quan điểm bất ngờ: Cưới làm gì để mốt chia tay lại phải ra tòa! - Ảnh 4.
 

Vượt qua giai đoạn mang thai và sinh con lần 3 chính là việc lấy lại vóc dáng. Hải Băng có thể chia sẻ với độc giả quá trình này được không?

Sinh bé thứ 3 việc giảm cân khó khăn hơn rất nhiều. Bé đầu mất có 3 tháng mà bé thứ 3 mất cả 7 tháng. Băng rất chăm về việc đeo đai và siết mỗi ngày.

Mới đây, bạn đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh vòng 2 với những vết rạn. Hình ảnh ấy nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng cảm của các chị các mẹ. Bạn có phút chốc nào thấy tự ti không?

Cũng hơi buồn tí, nhưng chồng không ngại và thấy 3 đứa nhỏ vui vẻ hoạt bát. Băng thấy vết rạn không có đáng gì.

 
 

Người ta nói rằng, là phụ nữ ai cũng mong được khoác lên mình chiếc áo cưới tiến vào lễ đường. Còn Hải Băng, bạn và Thành Đạt đã có với nhau 3 thiên thần xinh đẹp nhưng đám cưới vẫn chưa diễn ra. Bạn có bao giờ cảm thấy tủi thân không?

Băng thấy việc đám cưới chỉ là hình thức. Nói thì nhiều bạn không tin chứ Băng "Tây" lắm. Lâu lâu còn nói vui cưới làm gì để mốt chia tay lại phải ra tòa. Cứ hạnh phúc theo cách riêng của mình, ai nói gì không quan trọng. 

Còn gia đình của bạn, ba mẹ có bao giờ thúc giục chuyện tổ chức đám cưới? 

Với người lớn thì lúc nào cũng muốn hình thức đầy đủ, nhưng Băng cũng đã làm đám hỏi cho 2 bên gia đình đầy đủ, chỉ là không làm rùm beng thôi.

 
 

Cảm ơn Hải Băng về những chia sẻ!

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hai-bang-tiet-lo-nguyen-nhan-kien-quyet-sinh-con-lan-3-du-nguy-hiem-chia-se-quan-diem-bat-ngo-cuoi-lam-gi-de-mot-chia-tay-lai-phai-ra-toa-22202030420321659.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang